Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị “Triển khai giảng dạy chương trình đào tạo nghề điện tử công nghiệp đã chuyển giao từ Úc”

 Sáng ngày 23/01/2017 tại phòng họp tầng 2 nhà Hiệu bộ đã diễn ra Hội nghị “Triển khai giảng dạy chương trình đào tạo nghề điện tử công nghiệp đã chuyển giao từ Úc” tham gia hội nghị có BGH nhà trường, lãnh đạo các khoa Điện tử - Điện lạnh, khoa Công nghệ thông tin và các khoa có nghề trọng điểm, các thầy cô được học tập đào tạo tại Úc, và các phòng liên quan.

Tại hội nghị Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu lên tầm quan trọng, những thuận lợi khó khăn trong việc triển khai đào tạo nghề điện tử công nghiệp đã chuyển giao từ úc.

Toàn cảnh hội nghị

Cũng trong hội nghị thầy Phạm Duy Quyết - Phó trưởng khoa  khoa Điện tử - Điện lạnh  đã báo cáo công tác triển khai nghề điện tử công nghiệp đã chuyển giao từ úc về các mặt như: Chương trình đào tạo, cách đánh giá sinh viên, tài liệu cho sinh viên và giáo viên, phòng học chuẩn……

Thầy Phạm Duy Quyết báo cáo công tác triển khai nghề điện tử công nghiệp đã chuyển giao từ Úc

Tại hội nghị các phòng khoa liên quan và các thầy cô được học tập tại Úc cũng tích cực tham gia đóng góp xây dựng về việc triển khai giảng dạy nghề điện tử công nghiệp được chuyển giao từ Úc.

Kết thúc hội nghị đã đưa ra được cách triển khai cụ thể, phù hợp và chuẩn nhất trong việc đào tạo nghề điện tử công nghiệp đã chuyển giao từ Úc.

Tin/ Ảnh: Văn Khoa

 

 

Additional information