Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Họp phụ huynh lớp đào tạo chương trình Úc 56CDT2

 Sáng nay 25/01/2017 khoa Điện tử - Điện lạnh đã tổ chức “Họp phụ huynh lớp đào tạo chương trình Úc 56CDT2” tham gia buổi họp có Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Lê Bảo Hưng trưởng khoa Điện tử - Điện lạnh, thầy Phạm Duy Quyết - Phó trưởng khoa  khoa Điện tử - Điện lạnh, các thầy cô giáo được đào tạo tại Úc, các bác phụ huynh và sinh viên lớp 56CDT2.

Phát biểu tại buổi họp Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu lên những cơ hội, thách thức mà các em sinh viên phải vượt qua, để vượt qua những khó khăn thách thức đó phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa nhà trường và bậc phụ huynh học sinh tạo mọi điều kiện cho các em học tập tốt nhất.

Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại cuộc họp

 

 Thầy Lê Bảo Hưng trưởng khoa Điện tử - Điện lạnh phát biểu tại cuộc họp

Củng trong buổi họp , thầy Phạm Duy Quyết - Phó trưởng khoa  khoa Điện tử - Điện lạnh đã trình bày một số nội dung về chương trình đào tạo, giới thiệu nhập học cho sinh viên, đánh giá, ….để các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên nắm rõ hơn trong quá trình học tập.

Thầy Phạm Duy Quyết - Phó trưởng khoa  khoa Điện tử - Điện lạnh đã trình bày chương trình đào tạo tại cuộc họp

Tại buổi họp một số bạn sinh viên đã chia sẽ kinh nghiệm học tiếng anh, và có những kiến nghị lên khoa Điện tử - Điện lạnh, Ban Giám Hiệu nhà trường.

Em Nguyễn Thị Phượng lớp 56CDT2 phát biểu tại cuộc họp

Thay mặt lớp em Nguyễn Thị Phượng đã hứa trước Ban Giám Hiệu, khoa Điện tử - Điện lạnh, các bậc phụ huynh sẽ có gắng học tập và hoàn thiện tốt khóa học.

Kết thúc buổi họp Ban Giám Hiệu đã chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo, các bác phụ huynh và các em sinh viên lớp 56CDT2.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information