Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Sinh viên nhà trường đạt giải 3 cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp “Start-up Idea” tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất

     Xuất sắc vượt qua gần 100 ý tưởng khởi nghiệp trong cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp “Start-up Idea” tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất, nhóm sinh viên nhà trường do bạn Nguyễn Văn Tiến chi Đoàn 56CS2 khoa Công nghệ Ô tô làm trưởng nhóm đã dành giải 03 và nằm trong tốp 5 ý tưởng xuất sắc nhất cuộc thi, với ý tưởng "Cung cấp dịch vụ quà tặng trực tuyến".

 

 

     Căn cứ Kế hoạch số Số 528- KH/HĐTVKN ngày 25 tháng 08 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh, Hội đồng tư vấn khởi nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc. Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp “Start-up Idea” tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất được phát động với lực lượng tham gia là thanh niên các địa phương trong tỉnh có ý tưởng và muốn khởi nghiệp (hoặc đã khởi nghiệp); Sinh viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề (người Vĩnh Phúc, có hộ khẩu thường trú tại Vĩnh Phúc); Công nhân, kỹ sư tại các nhà máy, khu công nghiệp, cụm công nghiệp (những người làm chủ công nghệ, có chuyên môn cao,….);  Người có vốn nhàn rỗi….sau 5 tháng phát động cuộc thi đã có gần 100 ý tưởng khởi nghiệp được gửi đến từ các tập thể và cá nhân trong toàn tỉnh. Tham gia cuộc thi, CLB khởi nghiệp của Đoàn trường đã có 03 ý tưởng đăng ký dự thi, trong đó ý tưởng “ Cung cấp dịch vụ quà tặng trực tuyến” của sinh viên Nguyễn Văn Tiến chi Đoàn 56CS2 khoa Công nghệ Ô tô làm trưởng nhóm đã xuất sắc vượt qua nhiều ý tưởng “nặng ký” để nằm trong tốp 5 ý tưởng xuất sắc nhất của cuộc thi.

Buổi tọa đàm thanh niên với con đường khởi nghiệp được tổ chức nhà trường vào tháng 12 năm 2017

Sinh viên nhà trường tại Chung kết cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp được Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức vào đầu tháng 01 năm 2018

Bế mạc và trao giải cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp

 

Tin/Ảnh: Văn Thông

Additional information