Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Thành công của Hội giảng giáo viên cấp trường năm học 2017 - 2018

     Hội giảng giáo viên cấp trường là hoạt động thường niên và được xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường. Hàng năm, cứ vào dịp cuối năm âm lịch, nhà trường lại tổ chức Hội giảng giáo viên cấp trường. Hội giảng năm nay với 17 bài của 17 thầy cô đến từ 11 phòng khoa khác nhau, các bài trình giảng được các thầy cô tham gia hội giảng chuẩn bị kĩ càng và công phu, sử dụng các phương pháp sư phạm mới, tích cực. Sau 01 ngày nghe các bài trình giảng, ban tổ chức đã chọn ra 15 bài đạt giải Nhì, 02 bài đạt giải Ba và không có giải Nhất.

 

     Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, tự học tập nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên, hội giảng giáo viên cũng là dịp để các thầy cô được độc lập thể hiện năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm của mình, là dịp để giao l­ưu, học hỏi kinh nghiệm về mọi mặt trong công tác giảng dạy, chuyên môn, kỹ năng dạy học, phương pháp sư phạm, khả năng ứng dụng trang thiết bị trong dạy học. Hội giảng cũng nhằm tìm ra những phương pháp dạy học mới, những sáng kiến kinh nghiệm, chế tạo đồ dùng dạy học tốt để phổ biến, nhân rộng trong Nhà trường, đồng thời là cơ sở để lựa chọn giáo viên tham gia các kỳ hội giảng cấp trên.

Các thầy cô tham gia hội giảng được nhận giấy khen, phần thưởng tại Lễ bế mạc Hội giảng

     17 thầy cô tham gia hội giảng trường năm nay đều được các phòng/khoa tuyển chọn dựa trên kết quả hội giảng của từng đơn vị. Trước đó, các phòng/ khoa đã tổ chức hội giảng cấp khoa, với 70 bài giảng trong đó: 51 bài giảng tích hợp, 19 bài giảng lý thuyết.

Bài giảng theo chương trình quốc tế của AFD

     Hội giảng trường năm nay được đánh giá là có những đổi mới cả về mục tiêu, nội dung và hình thức hội giảng: Thông qua các bài hội giảng để đánh giá thực tiễn hoạt động công tác giảng dạy của giáo viên làm cơ sở để xây dựng kế hoạch tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên của nhà trường; Các bài giảng đều gắn liền với chương trình đạo tạo các nghề của nhà trường, thuộc chương trình các môn học nhà trường đang đào tạo, đặc biệt có 02 bài giảng của nghề Điện công nghiệp theo chương trình Quốc tế của AFD, 01 bài của nghề Công nghệ ô tô theo chương trình Quốc tế của APEFE; Giáo viên vận dụng các phương pháp giảng dạy mới phù hợp với các điều kiện hiện có của nhà trường như HSSV thực, cơ sở vật chất, trang thiết bị;

Thầy Hiệu trưởng tuyên dương, tặng quà cho 4 thầy cô là 02 cặp vợ chồng cùng tham gia hội giảng trường năm nay

Danh sách giáo viên tham gia hội giảng trường năm học 2017 – 2018:

STT

HỌ VÀ TÊN

ĐƠN VỊ

KẾ QUẢ

1

Nguyễn Trung Tuệ

Khoa Điện

Giải Nhì

2

Trần Thị Thơm

Khoa Điện

Giải Nhì

3

Lê Trung Thịnh

Khoa Điện tử - Điện lạnh

Giải Nhì

4

Lê Thị Thanh Tâm

Khoa Điện tử - Điện lạnh

Giải Nhì

5

Lê Xuân Chung

Khoa CNTT

Giải Nhì

6

Phùng Ngọc Hùng

Khoa CNTT

Giải Nhì

7

Lê Thị Thúy Hà

Khoa SP – KT

Giải Nhì

8

Nguyễn Thị Hợp

Khoa Cơ bản

Giải Nhì

9

Nguyễn Thúy Ngọc

Khoa Cơ bản

Giải Nhì

10

Nguyễn Thị Nhàn

Phòng KH&HTQT

Giải Nhì

11

Nguyễn Tiến Dũng

Khoa Công nghệ ô tô

Giải Nhì

12

Phạm Ngọc Anh

Khoa Công nghệ ô tô

Giải Nhì

13

Phạm Văn Khá

Khoa Cơ khí

Giải Nhì

14

Trần Thị Bích Hậu

Khoa Cơ khí

Giải Nhì

15

Phan Thanh Đạt

Khoa Cơ giới

Giải Nhì

16

Lương Thị Ngọc Hà

Bộ môn Chính trị, QP

Giải Ba

17

Nguyễn Hữu Mạnh

TT ĐT&SHLX

Giải Ba

Một số hình ảnh của hội giảng:

 

Ngọc Dũng

Additional information