Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

"Xuân ấm áp - tết nghĩa tình 2018"

     Đã trở thành một truyền thống tốt đẹp, cứ đến dịp giáp Tết cổ truyền, Trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp lại thăm hỏi và tặng quà cho những hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 02 xã Tam Hợp và xã Hương Sơn - huyện Bình Xuyên - tỉnh Vĩnh Phúc.

 

     Xuân Mậu Tuất năm 2018 đang đến gần, đóng lại một năm 2017 với những thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Ngày 8/02/2018, đoàn công tác trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp do Tiến sĩ Phạm Thị Lan Phương - Phó Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà tết cho 20 hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 02 xã Tam hợp và Hương sơn, nơi nhà trường đóng quân.


Tặng quà tết cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo tại xã Tam Hợp

     Những món quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần giúp các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, đồng thời đó cũng là nguồn động viên tinh thần để các gia đình có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tặng quà tết cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo tại xã Hương Sơn

 

Tin/Ảnh: Ngọc Dũng

Additional information