Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Mít tinh kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

     Nhằm tôn vinh và nâng cao vai trò của người phụ nữ nói chung, nữ CB-GV, NLĐ và nữ sinh trong toàn trường chiều ngày 8/3/2018, Ban nữ công phối hợp với công đoàn trường đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, với sự tham dự của đông đảo nữ CB-GV, NLĐ và đại diện nữ sinh trong toàn trường.


     Về dự và phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo Phạm Ngọc Vinh – Q. Hiệu trưởng nhà trường đã chúc toàn thể nữ CB-GV và người lao động, nữ học sinh sinh viên trong toàn trường luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và phát huy tốt vai trò của người phụ nữ Việt Nam “Trung hậu – đảm đang – sáng tạo - thanh lịch”, “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, “Tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.



Nhà giáo Phạm Ngọc Vinh – Q. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và chúc mừng toàn thể nữ CB-GV, NLĐ và nữ học sinh sinh viên toàn trường tại buổi lễ


Nhà giáo Phạm Ngọc Vinh – Q. Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy trong Ban giám hiệu, công đoàn trường tặng hoa cho Ban nữ công nhà trường.


Cô Trần Thu Huyền, Trưởng Ban nữ công, Phó giám đốc trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe đang ôn lại lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


TS Phạm Thị Lan Phương, Phó hiệu trưởng nhà trường đại diện cho toàn thể nữ CB-GV và nữ sinh toàn trường nhận hoa chúc mừng của đoàn thanh niên nhà trường.

Em Nguyễn Thị Phượng, đại diện cho hơn 600 học sinh sinh viên nữ toàn trường phát biểu cảm nhận

NGUT, TS Trương Đức Thiệp, Phó hiệu trưởng nhà trường hát tặng toàn thể nữ CB-GV, NLĐ và nữ sinh toàn trường.

Anh Miquet-Sage Quentin, thực tập sinh người Phát tại trường đã hát một ca khúc Tiếng pháp thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới toàn thể nữ CB-GV, NLĐ và nữ sinh toàn trường.

     Cũng vào buổi sáng cùng ngày, Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao, vui chơi cho các bạn nữ học sinh sinh viên nhà trường.

 

Additional information