Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp gỡ động viên HSSV tham gia thi HSG khối BTVH và thi tay nghề tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018

     Nhằm động viên tinh thần cho đoàn HSSV tham gia thi tay nghề giỏi và thi HSG khối BTVH tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018, chiều 16/03/2018, Ban Giám hiệu nhà trường đã có buổi gặp mặt động viên và căn dặn các em trước khi lên đường dự thi. Tại buổi gặp mặt có các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa có HSSV dự thi, các thầy cô trực tiếp hướng dẫn, ôn luyện cho các em và đầy đủ 94 thí sinh dự thi trong đó 20 thí sinh dự thi tay nghề giỏi và 74 thí sinh dự thi HSG khối BTVH.

    

     Trong buổi gặp mặt, nhà giáo, Th.S Phạm Ngọc Vinh – Q. Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại những thành tích mà các em HSSV đã đạt được trong những năm qua, đồng thời Thầy cũng căn dặn, động viên các em phải thật bình tĩnh, tự tin làm bài thi để có kết quả tốt nhất.

Nhà giáo, Th.S Phạm Ngọc Vinh – Q. Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

     Cũng tại buổi gặp mặt, NGƯT, TS Trương Đức Thiệp, Phó hiệu trưởng nhà trường, và thầy Nguyễn Đức Quảng, Trưởng khoa Cơ Bản có những chia sẻ, căn dặn các em trong quá trình tham gia thi HSG cũng như trong khi làm bài thi. Sức khỏe, tinh thần và tâm lý là hết sức quan trọng trước và trong quá trình làm bài thi.

NGƯT, TS Trương Đức Thiệp, Phó hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Thầy Lê Đức Quảng, Trưởng khoa Cơ Bản có những căn dặn đới với các em.

     Em Đỗ Đức Mạnh, sinh viên lớp 56CDT đã đại diện cho 20 thí sinh dự thi tay nghề giỏi tỉnh và 74 thí sinh thi HSG khối BTVH tỉnh Vĩnh Phúc năm nay đã hứa trước BGH và các thầy cô giáo là sẽ ghi nhớ những căn dặn, chia sẻ của các thầy cô; hứa sẽ quyết tâm và cố gắng làm hết sức mình để có kết quả cao nhất.

Sinh viên Đỗ Đức Mạnh, lớp 56CDT đại diện các em thí sinh dự thi hứa quyết tâm.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information