Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Mít tinh kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018)

      Chiều 26/3/2018, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp đã long trọng tổ chức lễ mít tinh chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2018. Về dự lễ mít tinh có nhà giáo ThS. Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy cô đại diện cho Công Đoàn trường, Ban nữ công nhà trường, các thầy cô lãnh đạo các đơn vị và hơn 400 Đoàn viên thanh niên đại diện cho hơn 3000 đoàn viên thanh niên của nhà trường.

       Tại buổi lễ, nhà giáo Phạm Ngọc Vinh đã thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của BCH Đoàn trường vào hoạt động chung của nhà trường trong thời gian vừa qua .

 Nhà giáo Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng BCH đoàn trường.

      Thay mặt BCH Đoàn trường, đ/c Nguyễn Văn thông đã ôn lại truyền thống lịch sử 87 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong buổi lễ Mittinh BCH Đoàn trường đã tổ khen thưởng 15 cá nhân và 7 tập thể đã có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn của khoa và nhà trường trong năm học vừa qua, đồng thời trong buổi lễ các thầy cô lãnh đạo nhà trường đã trao phần thưởng cho các bạn học sinh – sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong 02 kỳ thi học sinh giỏi khối Bổ túc Văn hóa do sở GDĐT tổ chức và kỳ thi tay nghề do sở LĐTBXH tổ chức.

Tuyên dương học sinh đã có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018

Tuyên dương HSSV đã có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Tay nghề giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018.

      Cuối buổi lễ, Chi Đoàn giáo viên đã tặng quà chia tay các đồng chí trong chi Đoàn giáo viên đến tuổi trưởng thành đoàn.

Tặng quà các đoàn viên trong chi Đoàn giáo viên đã đến tuổi trưởng thành đoàn.

 

Tin/Ảnh: Văn Thông

Additional information