Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2018

Ngày 31/3/2018, Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường đại học Công nghệ giao thông vận tải tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2018.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm nay có chủ đề “Tuổi trẻ và khát vọng tươi lai”. Ngày hội được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của thanh niên và xã hội về học nghề và lập nghiệp; mở rộng các hình thức hỗ trợ thanh niên định hướng về nghề nghiệp, việc làm; khẳng định quyết tâm và trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, tích cực góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Tại ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm, học sinh, sinh viên đang theo học ở các trường thuộc địa bàn một số tỉnh phía Bắc như: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn được gặp gỡ, giao lưu, được giải đáp các thắc mắc về Kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển đại học – cao đẳng năm 2018; được các chuyên gia tư vấn, chia sẻ về thực trạng lao động, nghề nghiệp, xu hướng việc làm hiện nay và tư vấn về lựa chọn ngành nghề phù hợp, đồng thời, cung cấp thông tin cơ bản về chương trình du học tại các quốc gia như: Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Một số hình ảnh Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2018

Ngày hội tư vấn tuyển sinh rất nhiều các em học sinh ở các trường THPT đã đến gian hàng của trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp để được tư vấn về các nghành nghề đào tạo của nhà trường, cũng tại đây nhiều sinh viên đã đăng ký học tập tại trường.

Tin/ ảnh: Văn Khoa 

Additional information