Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018 - 2020.

     Ngày 22/4/2018 Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Sinh viên (HSV) Trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018-2020. Tới dự và chỉ đạo đại hội, có đồng chí Nguyễn Văn Bảy – Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Vĩnh Phúc; đồng chí Nguyễn Hồng Nhung – Phó BT Tỉnh Đoàn, Chủ tịch HSV Việt Nam Tỉnh Vinh Phúc và các đồng chí là Chủ tịch HSV các trường Cao đẳng trong toàn tỉnh. Về phía Nhà trường có nhà giáo Th.S Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Thị Lan Phương – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo Nguyễn Văn Tính – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, trưởng phòng Công tác HSSV; Nhà giáo ThS. Lê Đức Quảng – Chủ tịch CĐ trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, cùng 150 đại biểu đại diện cho hơn 3.000 HSSV trong toàn Trường.

      Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe Chủ tịch Hội Sinh viên nhà Trường thông qua Báo cáo chính trị tổng kết công tác hội và phong trào HSSV nhiệm kỳ 2015-2018, phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2018-2020. Báo cáo đã nêu lên những thành tựu mà Hội Sinh viên Nhà trường đã đạt được trong giai đoạn 2015-2018 cũng như những khó khăn, hạn chế còn tồn tại qua các nội dung công tác như: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng lối sống đẹp trong hội viên, sinh viên; triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” trong hội viên, sinh viên...

Toàn cảnh Đại hội

     Trong 02 phiên làm việc với tinh thần đoàn kết - trí tuệ - chủ động – sáng tạo – hội nhập và phát triển, Đại hội đã tiến hành tổng kết đánh giá công tác Hội và phong trào sinh viên trong toàn trường trong giai đoạn 2015 – 2018, xây dựng phương hướng hoạt động, công tác nhiệm kỳ 2018 – 2020. Đại hội cũng đã bầu ra BCH Hội Sinh viên Trường khóa IV, nhiệm kỳ 2018 – 2020 gồm 17 đồng chí là những đoàn viên, sinh viên ưu tú, tiêu biểu của Hội Sinh viên nhà trường.

Nhà giáo Th.S Phạm Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

     Phát biểu tại Đại hội, nhà giáo Th.S Phạm Ngọc Vinh – Q. Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao kết quả Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhà trường, đã góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn đến năm 2018, đồng thời mong muốn Hội tiếp tục phát huy vai trò của mình trong phong trào HSSV toàn trường nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Nguyễn Hồng Nhung – Phó BT Tỉnh Đoàn, Chủ tịch HSV Việt Nam Tỉnh Vinh Phúc tới dự và phát biểu tại Đại hội

Lãnh đạo nhà trường cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn, HSV Tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại Hội, chúc mừng BCH HSV trường nhiệm kỳ 2018 - 2028

     Cũng nhân dịp này, Hội sinh viên nhà trường đã trao 05 suất học bổng, Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc đã trao 10 suất học bổng cho các HSSV là SV 5 tốt, sinh viên nghèo vượt khó, SV có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào HSSV năm học 2017-2018.

Nhà giáo Phạm Ngọc Vinh và đồng chí Nguyễn Hồng Nhung trao tặng học bổng của HSV nhà trường và của ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc cho HSSV là SV 5 tốt, sinh viên nghèo vượt khó, SV có thành tích xuất sắc trong Công tác Hội và phong trào HSSV năm học 2017-2018. 

Tặng quà cho các đồng chí trong BCH HSV nhiệm kỳ trước và thôi tham gia BCH nhiệm kỳ mới.

 

Tin/Ảnh: Ngọc Dũng

 

 

 

 

Additional information