Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị giao ban các đơn vị dạy chương trình GDTX cấp THPT

     Chiều ngày 9 tháng 5 năm 2018, tại tại trường Cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp,  Sở GD & ĐT tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức “Hội nghị giao ban các trường chuyên nghiệp - dạy nghề. Dạy chương trình Giáo dục thường xuyên cấp THPT”.

     

 

      Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Đức Trọng - PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện lãnh đạo phòng chuyên môn của Sở: Phòng GD trung học, GDTX, KHTC, KT&QLCLGD, GDCN, Hiệu trưởng và cán bộ phụ trách dạy học CT GDTX cấp THPT của 14 trường Chuyên nghiệp – dạy nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

    Về phía Nhà Trường có sự tham dự của T.S Phạm Thị Lan Phương - Phó hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào tạo, cùng Thầy, cô là Trưởng, phó Khoa và Trung tâm.

Đ/c Nguyễn Đức Trọng – PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì hội nghị.
Sau khi nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Đức Trọng – PGĐ Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì hội nghị. Đồng chí Lê Văn Huân - Trưởng phòng GDTX-  chuyên nghiệp thông qua báo cáo" Đánh giá kết quả dạy học chương trình GDTX cấp THPT từ đầu năm đến nay và thống nhất các giải pháp nâng cao chất lượng kỳ thi THPT quốc gia năm 2018".

Đồng chí Lê Văn Huân - Trưởng phòng GDTX

     Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ý kiến đóng góp chia sẻ của các đơn vị về giải pháp, phương án, và kinh nghiệm dạy học, những lĩnh vực trọng tâm của ngành như: Phân luồng học sinh sau THCS; Phương án tuyển sinh, Ôn thi tốt nghiệp, Đánh giá việc kết hợp giữa học văn hóa với học nghề và phân luồng sau THPT theo chương trình GDTX;...

Đ/c Tạ Quang Thảo, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật  Vĩnh Phúc phát biểu tại hội nghị.

    Sau khi nghe thông qua dự thảo báo cáo và các ý kiến phát biểu của đại biểu dự Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Trọng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo ghi nhận và cảm ơn các ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo các đơn vị. chúc các đồng chí mạnh khỏe và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giáo./.

Toàn cảnh hội nghị

      Kết thúc hội nghị các đồng chí đã đi thăm quan cơ sở vật chất của nhà trường, các đồng chí đánh giá cao về quy mô đào tạo, cơ sở vật chất của nhà trường.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information