Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Giải bóng đá nam cán bộ, giáo viên các trường CĐ, ĐH trong khối thi đua tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất - năm 2018 đã thành công tốt đẹp

     Thực hiện chương trình công tác năm của khối thi đua các trường ĐH, CĐ trong tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018; Thiết thực chào mừng “ kỷ niệm 43 ngày giải phóng hoàn toàn Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018) và chào mừng ngày quốc tế lao động 1/5”; Được sự thống nhất của đại diện các trường trong khối thi đua, BTC trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp là đơn vị trưởng khối thi đua đã lập kế hoạch tổ chức giải bóng đá nam cán bộ, giáo viên các trường CĐ, ĐH trong khối thi đua tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất, năm 2018.

      Giải đấu lần này được tổ chức tại SVĐ trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp. Với 9 đội bóng đến từ 9 trường trong khối tham gia thi đấu từ ngày 21 – 23/4/2018, đây là dịp để cán bộ giáo viên các trường trong khối thi đua gặp gỡ giao lưu tăng tình thần đoàn kết giữa các đơn vị, đây là lần đầu tiên giải bóng đá nam khối giáo viên được tổ chức nhưng các đơn vị đã đánh giá rất cao công tác tổ chức của trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp. Kết thúc giải đấu đội bóng giáo viên trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã xuất sắc vượt qua các đội bóng còn lại xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Lễ khai mạc giải đấu được tổ chức tại SVĐ trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

Ông Phạm Ngọc Luyến - Phó Giám đốc Sở, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Lao động - TB&XH và nhà giáo Phạm Ngọc Vinh - Q. Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội trong trận khai mạc giải đấu.

Các cầu thủ bắt tay giao lưu trước trận đấu

Các trận dấu diễn ra rất gây cấn và kịch tính, nhưng các cầu thủ vẫn luôn chơi đẹp với tinh thần thể thao Fair Play

Lễ trao Cup cho đội Vô định giải đấu

Nhưỡng ngương mặt của nhà Vô địch, đội bóng đá nam cán bộ - giáo viên trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

Additional information