Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp mặt đoàn thí sinh dự thi tay nghề quốc gia năm 2018

     Đến hẹn lại lên, hai năm một lần, hôm nay ngày 11 tháng 5 năm 2018  để động viên và kiểm tra công tác chuẩn bị  cho kỳ thi tay nghề Quốc gia lần thứ X năm 2018, lãnh đạo nhà trường đã có buổi gặp mặt đoàn cán bộ, giáo viên và HSSV tham dự Hội thi.

 

     

 

Tới dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có  nhà giáo Th.S Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Thị Lan Phương – Phó Hiệu trưởng nhà trường;Cùng các thầy, cô là  trưởng các phòng, trưởng các khoa và 15 HSSV dự thi. Tham dự kỳ thi tay nghề Quốc gia năm nay nhà trường có 15 thí sinh xuất sắc, đã đạt giải cao tại Hội thi tay nghề cấp Tỉnh và cấp Bộ tham gia tranh tài ở dự thi ở các nghề : Hàn, Lắp đặt điện, Điện tử công nghiệp, Điện lạnh, Công nghệ ô tô; Thiết kế đồ họa; Thiết kế và phát triển trang web; Giải pháp phần mềm CNTT; Quản trị hệ thống mạng CNTT; Thiết kế kỹ thuật cơ khí;

 

 Toàn cảnh buổi gặp mặt

     Tại buổi gặp mặt, Th.S Phạm Ngọc Vinh -  Q. Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và giao nhiệm vụ cho Đoàn. Thầy Hiệu trưởng lưu ý các thành viên phải đặc biệt chấp hành tổ chức kỷ luật, giữ gìn sức khỏe, ôn luyện tốt và biết quan hệ đúng mực để đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu đã đề ra.

 

Nhà giáo Th.S Phạm Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

      Trong buổi gặp mặt các đồng chí Trưởng khoa và giáo viên hướng dẫn đã báo cáo cụ thể tình hình luyện tập và công tác chuẩn bị trong thời gian qua, những thuận lợi và khó khăn trong công tác chuẩn bị cho kỳ thi, chỗ ăn, ở đi lại cho các em HSSV.

     Tại buổi gặp mặt hôm nay, đại diện cho 15 thí sinh tham gia kỳ thi tay nghề Quốc gia em Nguyễn Đức Mạnh ( dự thi nghề Lắp đặt điện) phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô và xin hứa sẽ cố gắng đoàn kết đạt thành tích cao nhất.

     Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Th.S Phạm Ngọc Vinh đã đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò trong thời gian qua và yêu cầu  đoàn phải tiếp tục nỗ lực cố gắng, các em bình tĩnh, tự tin, đạt kết quả cao nhất mang vinh dự về nhà trường cũng như cá nhân em và gia đình.

     Với sự chuẩn bị chu đáo, tổ chức ôn luyện kỹ càng của thầy và trò trong thời gian vừa qua, hi vọng rằng các thí sinh của chúng ta sẽ đạt được thành tích cao nhất./.

Danh sách Đoàn tham dự thi tay nghề Quốc gia năm 2018

TT

Họ và tên

Khoa

Nghề dự thi

Ghi chú

1

Nguyễn Hồng Sơn

Công nghệ ô tô

Công nghệ ô tô

 

2

Nguyễn Văn Quân

Điện tử- điện lạnh

Điện lạnh

 

3

Lê Mạnh Cường

Điện tử- điện lạnh

Lắp đặt điện

 

4

Nguyễn Đức Mạnh

Điện tử- điện lạnh

Lắp đặt điện

 

5

Trần Văn Trường

Điện tử- điện lạnh

Điện tử công nghiệp

 

6

Dương Phước Sang

Khoa Cơ khí

Hàn

 

7

Đặng Anh Đức

Khoa Cơ khí

Thiết kế kỹ thuật cơ khí

 

8

Nguyễn Tuấn Anh

Khoa Cơ khí

Thiết kế kỹ thuật cơ khí

 

9

Chu Văn Hải

Khoa CNTT

Quản trị hệ thống mạng CNTT

 

10

Nguyễn Thanh Tùng

Khoa CNTT

Thiết kế đồ họa

 

11

Nguyễn Thị Hà

Khoa CNTT

Thiết kế đồ họa

 

12

Phan Cương Quyết

Khoa CNTT

Giải pháp phần mềm CNTT

 

13

Nguyễn Thu Hường

Khoa CNTT

Giải pháp phần mềm CNTT

 

14

Đỗ Quang Dũng

Khoa CNTT

Thiết kế và phát triển trang web

 

15

Chu Đức Việt

Khoa CNTT

Thiết kế và phát triển trang web

 

 

 Tin /Ảnh: Văn Khoa

Additional information