Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội thi Thanh niên Việt Nam tiến bước

    Nhằm giúp các cấp đoàn, đoàn viên, thanh niên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung của Nghị quyết  Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2018. Từ đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong triển khai thực hiện nghị quyết nhằm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống.

   

    Hôm nay, ngày 17 tháng 5 năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức Hội thi " Thanh niên Việt Nam tiến bước" tại Hội trường lớn Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp.

    Về dự với hội thi hôm nay có sự hiện diện của Bà Nguyễn Hồng Nhung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội sinh viện Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc. Cùng các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư phụ trách các huyện, thành đoàn, các đồng chí phóng viên Đài, Báo của Tỉnh, huyện và sự có mặt của 05 đơn vị tham gia hội thi đến từ 04 trường THPT và trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp, cùng hơn 300 cổ động viên là các ĐVTN đến từ các đơn vị trên địa bàn huyện Bình Xuyên.

    Đến dự sự kiện, về phía  Nhà trường có TS. Phạm Thị Lan Phương – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Th.s Nguyễn Văn Thông - Bí thư đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH đoàn trường Cao đẳng Cơ khí NN.

Phát biểu khai mạc và phát động Cuộc thi, đồng chí  Nguyễn Hồng Nhung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội sinh viện Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc cho rằng Cuộc thi là một trong những sự kiện chính trị quan trọng của Đoàn Thanh niên triển khai và là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2018. Cuộc thi vừa là cơ hội để đoàn viên thanh niên có cơ hội tăng cường giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong triển khai thực hiện nghị quyết nhằm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống.

Đ/c  Nguyễn Hồng Nhung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội sinh viện Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu khai mạc Hội thi

    Tại buổi thi hôm nay đại diện của 5 đơn vị dự thi lên ra mắt và nhận cờ lưu niệm cửa BTC hội thi. Có thể nói, 5 đơn vị tham gia Hội thi đã hoàn thành xong các phần thi của mình, những màn chào hỏi rất ấn tượng; những tiểu phẩm rất ý nghĩa, được dàn dựng công phu gắn các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội đoàn tỉnh Vĩnh Phúc  lần thứ 16, nhiệm kỳ 2017 - 2022 với thực tiễn đời sống của đoàn viên thanh niên, qua đó nhằm đưa ra những giải pháp, mô hình tiêu biểu, những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở.

Mộ số hình ảnh về hội thi

 

     Chung cuộc, Giải Nhất thuộc về  đội thi đến từ trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp; Giải Nhì thuộc về đội thi trường THPT Bình Xuyên. Chi  đoàn  trường  THPT Võ Thị Sáu;  Chi đoàn trường THPT Quang Hà; Chi đoàn trường THPT Nguyễn Duy Thì đồng Giải Ba.

Tin/Ảnh: Văn Khoa - Thục Trâm

 

Additional information