Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ tổng kết, tuyên dương HSSV & giáo viên hướng dẫn HSSV đạt thành tích cao tại Hội thi tay nghề Quốc gia lần thứ 10 năm 2018

     Nhằm tôn vinh lực lượng lao động trẻ có tay nghề cao, tạo phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng trong Nhà trường và ghi nhận động viên tuyên dương các tập thể, cá nhân, giáo viên và HSSV đã có thành tích xuất sắc trong kỳ thi tay nghề Quốc gia lần thứ X năm 2018. Hôm nay, Ngày 25 tháng 5 năm 2018 nhà trường đã long trọng tổ chức "Lễ tổng kết, tuyên dương HSSV & giáo viên hướng dẫn HSSV đạt thành tích cao tại Hội thi tay nghề Quốc gia lần thứ 10 năm 2018.

 

     Tới dự buổi lễ có nhà giáo ThS. Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT ThS. Phạm Tố Như - Phó hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS Phạm Thị Lan Phương - Phó hiệu trưởng Nhà Trường cùng các thầy, cô giáo là lãnh đạo các Phòng, khoa, Trung tâm và các em HSSV cùng dự.

     Tham dự kỳ thi tay nghề Quốc gia lần này, trường Cao đẳngCơ khí nông nghiệp có 15 thí sinh tham dự tranh tài ở 10 nghề: Công nghệ Ô tô; Điện lạnh; Lắp đặt điện; Điện tử công nghiệp, Hàn; Thiết kế kỹ thuật Cơ khí; Quản trị hệ thống mạng CNTT; Thiết kế đồ họa; Giải pháp phần mềm CNT; Thiết kế và phát triển trang web. sau 8 ngày dự thi, với sự nỗ lực cố gắng và quyết tâm cao, các em đã đạt được kết quả rất xuất sắc, trong đó có 02 thí sinh đạt HCV là các em: Nguyễn Thị Hà (nghề Thiết kế đồ họa) và em Nguyễn Đức Mạnh (nghề Lắp đặt điện). 03 thí sinh đặt HCĐ là các em: Nguyễn Văn Quân (nghề Điện lạnh); Đặng Anh Đức (nghề Thiết kế kỹ thuật cơ khí); Nguyễn Hồng Sơn (nghề Công nghệ Ô tô), 09 em đạt giải Khuyến khích và 01 em nhận giấy chứng nhận tham gia kỳ thi tay nghề Quốc gia. Có thể nói Kỳ thi lần này nhà trường đã đạt được kết quả cao nhất so với các kỳ thi từ trước đến nay mà Nhà trường tham gia, nó cho thấy sự phát triển đi lên của nhà trường trong từng giai đoạn.

Danh sách thí sinh đạt giải tại Hội thi tay nghề Quốc gia lần thứ X năm 2018 của nhà trường:

TT

Họ và tên

Khoa

Nghề dự thi

Ghi chú

1

Nguyễn Hồng Sơn

Công nghệ ô tô

Công nghệ ô tô

HCĐ

2

Nguyễn Văn Quân

Điện tử- điện lạnh

Điện lạnh

HCĐ

3

Lê Mạnh Cường

Điện tử- điện lạnh

Lắp đặt điện

KK

4

Nguyễn Đức Mạnh

Điện tử- điện lạnh

Lắp đặt điện

HCV

5

Trần Văn Trường

Điện tử- điện lạnh

Điện tử công nghiệp

KK

6

Dương Phước Sang

Khoa Cơ khí

Hàn

KK

7

Đặng Anh Đức

Khoa Cơ khí

Thiết kế kỹ thuật cơ khí

HCĐ

8

Nguyễn Tuấn Anh

Khoa Cơ khí

Thiết kế kỹ thuật cơ khí

Chứng nhận

9

Chu Văn Hải

Khoa CNTT

Quản trị hệ thống mạng CNTT

KK

10

Nguyễn Thanh Tùng

Khoa CNTT

Thiết kế đồ họa

KK

11

Nguyễn Thị Hà

Khoa CNTT

Thiết kế đồ họa

HCV

12

Phan Cương Quyết

Khoa CNTT

Giải pháp phần mềm CNTT

KK

13

Nguyễn Thu Hường

Khoa CNTT

Giải pháp phần mềm CNTT

KK

14

Đỗ Quang Dũng

Khoa CNTT

Thiết kế và phát triển trang web

KK

15

Chu Đức Việt

Khoa CNTT

Thiết kế và phát triển trang web

KK

    Phát biểu tại buổi lễ vinh danh , Ths. Phạm Ngọc Vinh - Bí thư đảng ủy - Q. Hiệu trưởng Nhà trường  ghi nhận và đánh giá cao việc chuẩn bị và tham gia Kỳ thi tay nghề Quốc gia lần thứ X năm 2018 của các đơn vị. Thầy Hiệu Trưởng cũng đánh giá cao tinh thần học tập, rèn luyện và đam mê sáng tạo của tập thể giáo viên, sinh viên tham gia dự thi đã phát huy hết tài năng, sức sáng tạo của mình để đạt được thành tích cao như ngày hôm nay. Việc đạt thành tích cao tại kỳ thi tay nghề Quốc gia không những mang lại nhiều cơ hội cho chính các em sinh viên mà còn mang vinh dự về cho Nhà trường, nâng cao hơn nữa vị thế của Nhà trường trong công tác đào tạo nghề.

ThS. Phạm Ngọc Vinh – Q. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

     Tại buổi lễ, thay mặt lãnh Nhà trường Thầy Hiệu trưởng đã biểu dương các thí sinh  đạt thành tích cao tại Hội thi tay nghề Quốc gia lần thứ X vừa qua, những người trực tiếp mang vinh quang về cho Nhà trường. Mặt khác Thầy Hiệu trưởng cũng biểu dương toàn thể các cán bộ giáo viên hướng dẫn đã có nhiều nỗ lực đóng góp cho thành công của đoàn dự thi. Với kỹ năng tay nghề đã có, cùng với sự nỗ lực rèn luyện và kinh nghiệm tích lũy được trong kỳ thi tay nghề lần này, Trường ta sẽ tiếp tục đạt được thành tích cao trong kỳ thi tay nghề ASEAN sắp tới.

Ban Giám Hiệu nhà trường tặng giấy khen cho hai sinh viên đạt HCV

Ban Giám Hiệu cùng các giáo viên hướng dẫn và các em sinh viên đạt giải chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ vinh danh

     Đại diện cho 15 sinh viên tham dự và đạt thành tích cao tại kỳ thi, em Nguyễn Đức Mạnh đạt Huy chương vàng nghề Lắp đặt điện trong kỳ thi thay nghề Quốc gia và đại diện cho sinh viên Nhà trường tham dự kỳ thitay nghề ASEAN sắp tới phát biểu cảm tưởng.  Để có kết quả như ngày hôm nay, trong quá trình ôn luyện chúng em đã được các thầy, cô hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ từ các nội dung cơ bản đến các chủ đề chuyên sâu. Với thành tích đạt được như ngày hôm nay, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo đã trực tiếp hướng dẫn chúng em, xin chân thành cảm ơn các thầy, cô trong Ban Giám Hiệu Nhà trường, các thầy cô lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để chúng em có được kết quả như ngày hôm nay.

Sinh viên Nguyễn Đức Mạnh đạt Huy chương vàng nghề Lắp đặt điện trong kỳ thi thay nghề Quốc gia và được chọn vào đội tuyển Quốc gia dự kỳ thi tay nghề ASEAN sắp tới.

     Những ngày tranh tài sôi động của kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X năm 2018 đã khép lại nhưng lại mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng cho các bạn trẻ có tay nghề, kỹ thuật cao đã được Hội đồng thi thẩm định và đánh giá. Các thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục được bồi dưỡng để tham gia kỳ thi tay nghề ASEAN trong thời gian tới. Kỳ thi đã có tác động và sức lan tỏa lớn trong phong trào dạy và học nghề ở Trường ta nói chung và nước ta nói riêng, góp phần thay đổi tư, duy nhận thức của xã hội đối với vấn đề học nghề, tạo việc làm. Cuộc thi một lần nữa khẳng định “Kỹ năng nghề cho tương lai tươi sáng hơn”.

Tin/Ảnh: Thục Trâm/Văn khoa

Additional information