Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai mạc "Huấn luyện tự vệ năm 2018" cụm tự vệ số 01 tại trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

     Thực hiện kế hoạch công tác quân sự - quốc phòng tại địa phương, kế hoạch huấn luyện lực lượng tự vệ của Ban chỉ huy quân sự huyện Bình Xuyên. Được sự nhất trí của Huyện ủy, UBND huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện. Sáng nay, ngày 28/5/2018 tại hội trường lớn trường Cao đẳng cơ khí Nông nghiệp đã Khai mạc đợt “Huấn luyện tự vệ năm 2018” của cụm tự vệ 1 gồm các đơn vị: Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp; Trường THPT Quang Hà; Công ty Vienco Tam Đảo; Công ty Chăn nuôi; Công ty Viglacera Bá Hiến và Xí nghiệp Gà giống.

      Phát biểu khai mạc “Huấn luyện tự vệ năm 2018”, NGUT, ThS. Phạm Tố Như, Phó Hiệu trưởng, Chỉ huy trưởng BCH quân sự nhà trường đã quán triệt một số nội dung, biện pháp nhằm thực hiện nhiệm vụ huấn luyện tự vệ năm 2018 đạt kết quả cao đó là:

 

NGUT, ThS. Phạm Tố Như, Phó Hiệu trưởng, Chỉ huy trưởng BCH quân sự nhà trường phát biểu khai mạc huấn luyện

  1. Chuẩn bị thật tốt mọi công tác bảo đảm huấn luyện. Từ giáo án, bài giảng, mô hình học cụ, thao trường bãi tập và nội dung chương trình huấn luyện.
  2. Giữa người giảng và người được lĩnh hội trong huấn luyện phải nêu cao tinh thần trách nhiệm trong quá trình dạy và học tập, chấp nhành nghiêm quy chế trong huấn luyện, các quy định của Ban tổ chức.
  3. Sau khi huấn luyện, cần phải biết vận dụng linh hoạt giữa kiến thức lý luận với thực tiễn ở đơn vị. Kết quả kiểm tra đánh giá nhận thức, các khoa mục huấn luyện 100% đạt yêu cầu, trong đó có 75-80% đạt khá giỏi trở lên, nhưng phải là kết quả thực chất không làm theo báo cáo thành tích.
  4. Chấp hành nghiêm phát luật nhà nước, quy định của địa phương, kỷ luật quân đội, quy định trong huấn luyện. Bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trong quá trình huấn luyện.

      Tại lễ khai mạc, Đồng chí Nguyễn Văn Tính, Trưởng phòng Công tác HSSV, Chính trị viên BCH quân sự nhà trường đã phát động thi đua huấn luyện lực lượng tự vệ năm 2018 với chủ đề “Huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao”, thời gian phát động thi đua từ 28/5/2018 tớ 15/6/2018.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tính, Trưởng phòng Công tác HSSV, Chính trị viên BCH quân sự nhà trường đọc phát động thi đua huấn luyện lực lượng tự vệ năm 2018

     Thay mặt các chiến sỹ tự vệ của cụm tự vệ 1, thầy giáo Triệu Văn Dũng đã cam kết: Chấp hành nghiêm quy chế của đợt huấn luyện mà Ban tổ chức lớp học đề ra; luôn đảm bảo quân số đạt 100% trong thời gian huấn luyện; luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trong huấn luyện; luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nghiệm vụ khi có tình huống xảy ra.

 

Thầy giáo Triệu Văn Dũng thay mặt cho các chiến sỹ tự vệ đọc cam kết chấp hành và thực hiện nghiêm các nội dung của đợt huấn luyện tự vệ lần này.

Các đồng chí trong BCH quân sự Huyện, BCH quân sự nhà trường và các chiến sỹ tự vệ của cụm tự vệ 1 chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai mạc.

 

Các đồng chí trong BCH quân sự Huyện, BCH quân sự nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sỹ tự vệ của nhà trường trong đợt tập huấn lần này.

 

Các chiến sỹ tự vệ trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tham gia đợt huấn luyện tự vệ năm 2018 lần này.

 

Tin/ảnh: Ngọc Dũng

 

 

 

Additional information