Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp gỡ đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên K55 Cao đẳng.

     Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng đào tạo của Nhà trường, chiều ngày 22/5/2018 tại Hội trường lớn, ThS Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng đại diện cho Ban Giám hiệu gặp gỡ và đối thoại với sinh viên Cao đẳng nghề khóa 55.

 

     

     Tại buổi đối thoại, các bạn sinh viên đã được lãnh đạo Nhà trường giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về việc học tập, định hướng nghề nghiệp, các chủ trương, chính sách đối với HSSV, đồng thời được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và mong muốn của mình đối với việc học tập và các hoạt động phong trào.

Một số hình ảnh buổi đối thoại

Toàn cảnh buổi đối thoại

 ThS Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường trả lời các em SV 

 

Các em sinh viên K55 đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

     Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường đối với HSSV. Qua đó giúp cho lãnh đạo nhà trường, cán bộ giáo viên hiểu thêm về tâm tư, nguyện vọng của HSSV trong cuộc sống cũng như học tập để có những điều chỉnh về phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Cuộc gặp gỡ, đối thoại cũng góp phần thắt chặt mối quan hệ thầy - trò, giúp các bạn HSSV thêm yêu lớp, yêu trường, định hướng rõ hơn về mục đích học tập, con đường tương lai của mình.

Tin/Ảnh: Nam Toàn

 

Additional information