Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 hệ Cao đẳng

     Ngày 14 tháng 6 năm 2018 vừa qua, Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức "Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 55 Cao đẳng nghề". Sau thời gian 3 năm học tập tại trường, được sự quan tâm, dạy bảo tận tình, tâm huyết của các thầy cô, cùng với sự cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập, các em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình.

 

     Dự Lễ Bế giảng có NGƯT Th.s Phạm Tố Như - Phó hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các Phòng/Khoa, Trung tâm, cùng các cán bộ, giảng viên của các Khoa chuyên môn và toàn thể các em sinh viên K55 Cao đẳng nghề niên khóa 2015 – 2018.

Toàn cảnh Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 hệ Cao đẳng

     Tham dự buổi lễ có các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh phúc như: Công ty TNHH X.E VN; Tập đoàn Sông Hồng thủ đô; Công ty TNHH VITTO - VP; Công ty Trường Gia - TMC. Đến với buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, các doanh nghiệp đã cung cấp những thông tin tuyển dụng, vị trí việc làm phù hợp để các bạn sinh viên ứng tuyển, đồng thời các doanh nghiệp cũng mong muốn sẽ tuyển dụng được những sinh viên ưu tú nhất vào làm việc tại công ty.

     Tại buổi lễ, Thầy giáo Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng đào tạo đã đọc Báo cáo tổng hợp đánh giá kết quả khóa học và công bố các Quyết định tốt nghiệp, khen thưởng cho các em sinh viên K55 hệ cao đẳng có thành tích cao trong học tập.

Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo và công bố quyết định tốt nghiệp

     Thay mặt lãnh đạo nhà trường, NGƯT, Th.S Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những cố ngắng và thành tích các em đã đạt được trong quá trình học tập. Thầy cũng tin tưởng rằng, sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

NGƯT, Th.S Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng và phần thưởng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

     Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, em Nguyễn Văn Quân sinh viên lớp 55 CĐL1 thay mặt cho các bạn sinh viên K55 Cao đẳng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy giáo, cô giáo và xin hứa sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội, chúc cho nhà trường ngày càng phát triển bền vững, là điểm đến tin cậy, là nơi tạo dựng tương lai cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Sinh viên Nguyễn Văn Quân lớp 55CDL1 phát biểu cảm nhận tại Lễ Bế giảng

Kết thúc buổi Lễ bế giảng, các doanh nghiệp đã trực tiếp tư vấn và cung cấp thông tin việc làm cho các em. Nhiều sinh viên đã được các doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc ngay sau khi cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay.

Công ty TNHH X.E VN đang tư vấn và cung cấp các thông tin tuyển dụng cho các em sau Lễ Bế giảng.

 

Tin/Ảnh: Thục Trâm - Văn Khoa

Additional information