Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm học 2017 -2018

     Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2017 – 2018 của khối thi đua các trường ĐH, CĐ tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm đánh giá những thành tích, kết quả đạt được của các trường của khối trong năm học vừa qua cũng như đưa ra các phương hướng kế hoạch hoạt động cho năm học tới. Được sự đồng ý của Ban Thi đua khen thưởng tĩnh Vĩnh Phúc và sự thống nhất của các trường trong khối thi đua, sáng nay, ngày 11/07/2018 , Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp – đơn vị trưởng khối thi đua đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm học 2017 -2018 khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Vĩnh Phúc.

    Về dự Hội nghị, có ông Trần Tuấn Anh – Trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc; ông Bùi Xuân Thế - Phó trưởng phòng Nghiệp vụ 1 – Sở Nội vụ; đại diện các trường trong khối thi đua các trường Cao đẳng - Đại học tỉnh Vĩnh Phúc cùng tham dự.

Nhà giáo Phạm Ngọc Vĩnh – Q. Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp phát biểu khai mạc Hội nghị

     Sau phần khai mạc, NGƯT. ThS Phạm Tố Như – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của khối. Báo cáo đã nêu rõ công tác tổ chức triển khai thực hiện các phong trào thi đua, công tác xây dựng đội ngũ cán bộ viên chức, công tác học sinh – sinh viên, công tác Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế, công tác xây dựng cơ sở vật chất…. Cùng với đó là các kết quả đạt được của 9 trường trong khối thi đua trong năm học 2017 - 2018. Hội nghị cũng đưa ra phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng năm học 2018 – 2019.

NGƯT. ThS Phạm Tố Như – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp thông qua báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm học 2017 - 2018 khối các trường Cao đẳng - Đại học tỉnh Vĩnh Phúc.

     Tại Hội nghị, thành viên các trường tham dự hội nghị đã tích cực phát biểu đóng góp ý kiến cho báo cáo về các mặt như: An ninh trật tự, nghiên cứu khoa học của học sinh – sinh viên, mở lớp bồi dưỡng cho giáo viên...v.v.

Đại diện các trường trong khối thi đua phát biểu tại hội nghị

     Cũng tại Hội nghị, ông Trần Tuấn Anh – Trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc đã đánh giá cao các hoạt động cũng như kết quả đã đạt được trong năm học 2017 - 2018 của 9 trường trong khối thi đua. Ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc đã kịp thời khen thưởng đột xuất các trường và các nhân có thành tích cao.

Ông Trần Tuấn Anh – Trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại Hội nghị

Ông Trần Tuấn Anh – Trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc; ông Bùi Xuân Thế - Phó trưởng phòng Nghiệp vụ 1 – Sở Nội vụ cùng đại diện các trường trong khối thi đua chụp ảnh lưu niệm.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

 

Additional information