Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp mặt, chia tay NGƯT. TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

     Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn. Trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước là những đạo lý hết sức tốt đẹp của dân tộc Việt nam. Từ những ý nghĩa sâu xa đó, sáng ngày 28 tháng 6 năm 2018 trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay cũng là sự tri ân đối với NGƯT, Tiến sĩ Trương Đức Thiệp, Phó Hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

      

 

    Về dự buổi chia tay có: Ông Hoàng Long Biên - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Vĩnh phúc, Ông Phạm Minh Tuấn - Phó trưởng phòng GDTX chuyên nghiệp Sở Giáo dục và Đào tạo, Ông Phạm Kim Thành Chuyên viên phòng Dạy nghề - Sở LĐTB và XH Tỉnh Vĩnh Phúc. Đến dự buổi gặp mặt chia tay còn có đồng chí Nguyễn Nghĩa Hợp, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Bình Xuyên, và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các Sở ban ngành, Trường Cao đẳng, Trung tâm dạy nghề, các Doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc, UBND hai xã Tam Hợp, Hương Sơn, các Nhà giáo lão thành qua các thời kỳ, Giáo sư - Tiến sĩ khoa học Phạm Văn Lang - Giám đốc Trung tâm ngành nghề và PTNT Việt Nam, Bà Lê Ánh Nguyệt - Phu nhân của Thầy giáo Hiệu trưởng Phạm Ngọc Vinh, Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc phu nhân của NGƯT Tiến sĩ Trương Đức Thiệp.

 ThS Phạm Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng nhà trường phát trao Quyết định nghỉ hưu cho NGƯT. TS Trương Đức Thiệp

     Về phía Nhà trường có Th.S Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường, các thầy, cô trong Ban Giám Hiệu nhà trường cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị, đoàn thể của Nhà trường.

     Mở đầu chương trình buổi lễ gặp mặt, NGƯT. ThS Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng Nhà trường  thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Hiệu đã tóm tắt quá trình công tác, điểm lại những công lao, sự cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của NGƯT, Tiến sĩ Trương Đức Thiệp, thầy đã dành 34 năm cống hiến, tận tụy cho ngành đào tạo nghề nói chung và sự phát triển đi lên của nhà trường nói riêng.

Tập thể các Nhà giáo lão thành tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng với NGƯT. TS Trương Đức Thiệp

     Sau 34 năm công tác tại nhà trường, trải qua nhiều cương vị, chức vụ khác nhau trong đó 13 năm giữ cương vị là Phó Hiệu trưởng phụ trách công tác đào tạo của nhà trường. Nhà giáo Trương Đức Thiệp đã  luôn luôn nỗ lực, cố gắng phấn đấu với một tinh thần hăng say, nhiệt huyết và đầy trách nhiệm với sự phát triển của nhà trường cũng như đối với ngành dạy nghề. Thầy đã góp một phần công sức không nhỏ vào việc đưa nhà trường phát triển ổn định và vững mạnh như ngày hôm nay. Với những đóng góp và cống hiến lớn lao của mình Thầy đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu NGƯT, Huân chương lao động hạng 3; được Chính phủ tặng thưởng Bằng khen; nhiều lần được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng thưởng Bằng khen, trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; được Bộ giáo dục và đào tạo tặng thưởng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục; nhiều lần được UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng thưởng Bằng khen,  Kỷ niệm chương vì đã tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu bảo vệ Biên giới mặt trận Hà Giang.

Nhà trường đã tặng NGƯT. TS Trương Đức Thiệp cuốn Album ảnh ghi lại quá trình 34 năm công tác của Thầy

     Phát biểu trong buổi chia tay đầy lưu luyến, NGƯT Tiến sĩ Trương Đức Thiệp xúc động trước những tình cảm của quý vị đại biểu, khách quý, các nhà giáo lão thành dành cho mình, ôn lại quá trình công tác với bao kỷ niệm vui buồn. Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ NN và PTNT đã luôn quan tâm giúp đỡ, cảm ơn sự tín nhiệm và tin yêu của BGH, tập thể CBGV, NV trong Nhà trường  đã tạo điều kiện cho bản thân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ông Hoàng Long Biên - Phó Giám đốc sở Giao thông vận tải Vĩnh Phúc tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với NGƯT - Tiến sĩ Trương Đức Thiệp

     Trong cảm xúc nghẹn ngào đầy lưu luyến ấy, ThS Phạm Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu, Công đoàn, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường ghi nhận và cảm ơn những công lao to lớn mà Thầy  đã cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Xin kính chúc Thầy và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt. Mong rằng, tuy đã được nghỉ ngơi nhưng Thầy vẫn luôn dành tình cảm cho nhà trường, tiếp tục quan tâm, theo dõi, động viên, góp ý giúp đỡ nhà Trường trong quá trình xây dựng, phát triển.

(Ảnh)

Ông Phạm Minh Tuấn - Phó trưởng phòng GDTX Chuyên nghiệp Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc tặng hoa và chụp ảnh lưu việm với NGƯT - Tiến sĩ Trương Đức Thiệp

      Hội ngộ rồi chia ly, đó cũng chính là quy luật tự nhiên và tất yếu của cuộc đời, vẫn biết rằng đây là cuộc chia tay đã hẹn trước mà trong cuộc đời công tác ai cũng phải đi đến, nhưng sao không khỏi bồi hồi, xúc động. Buổi gặp mặt, chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với Quý vị đại biểu, khách quý, Cán bộ giáo viên trong nhà trường cũng như thầy giáo Trương Đức Thiệp. Một lần nữa gửi đến Thầy lời tri ân sâu sắc nhất.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Nguyễn Nghĩa Hợp, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Bình Xuyên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng NGƯT. TS Trương Đức Thiệp

(ảnh)

Ông Phạm Kim Thành Chuyên niên Phòng Dạy nghề - Sở LĐTB & XH Tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với NGƯT - Tiến sĩ Trương Đức Thiệp

UBND xã Hương Sơn, tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với NGƯT - Tiến sĩ Trương Đức Thiệp.

UBND xã Tam Hợp tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với NGƯT - Tiến sĩ Trương Đức Thiệp.

Các Doanh nghiệp đóng trên địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với NGƯT - Tiến sĩ Trương Đức Thiệp.

 

Tin/Ảnh: Thục Trâm / Văn Thông

 

 

Additional information