Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp học sinh khóa 55 Trung cấp nghề

     Sau thời gian 3 năm học tập tại trường, được sự quan tâm, dạy bảo tận tình, tâm huyết của các thầy cô, cùng với sự cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập, các em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình. Hôm nay ngày 16 tháng 8 năm 2018 Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức "Lễ Bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 55 Trung cấp nghề" niên khóa 2015 - 2018. 

 

 

     Dự Lễ Bế giảng Th.S Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường; Lãnh đạo các Phòng/Khoa, Trung tâm, cùng các cán bộ, giảng viên của các Khoa chuyên môn và 571 em học sinh K55 Trung cấp nghề niên khóa 2015 – 2018.

Toàn cảnh Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho học sinh K55 Trung cấp nghề

     Tham dự buổi lễ có chuyên gia Gérald Moriot thành viên ban biên soạn khung chương trình quốc gia Kỹ thuật viên cấp cao Cộng Hòa Pháp, PGS.TS Hà Minh Cường Trường Sư Phạm Paris-Saclay CH Pháp. Các chuyên gia của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội. Ông Dương Văn Nghiêm Phó Giám đốc Trung Tâm Giáo Dục NN- GDTX Văn Yên Yên Bái. Bà Phạm Thị Liên trưởng phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH Young pong Electonil Vina, Ông Đỗ Đại Phong Phụ trách nhân sự công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên và Bà Trần Thị Thu Phó trưởng phòng Tổ Chức công ty ống thép Hòa Phát Hưng Yên.

     Tại buổi lễ, Thầy giáo Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng đào tạo đã thông qua báo cáo tổng kết khóa học và quyết định tốt nghiệp khen thưởng cho các em sinh viên K55 Trung cấp nghề có thành tích cao trong học tập.

Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào tạo thông qua báo cáo tổng kết và công bố quyết định tốt nghiệp

     Thay mặt lãnh đạo nhà trường Th.S Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của các em đã đạt được trong quá trình học tập. Thầy cũng tin tưởng rằng, sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 ThS Phạm Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng nhà trường phát bằng và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

     Trong niềm hân hoan phấn khởi của buổi lễ tốt nghiệp, em Trần Thị Chất  sinh viên lớp 55 TĐTD1 thay mặt cho gần 600 các bạn học sinh K55 Trung cấp nghề đã gủi lòng  biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy giáo, cô giáo những người đưa đò tận tình đã không quản ngại khó khăn vất vả đã tạo nên môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho chúng em, thầy cô đã mang đến cho chúng em những kiến thức và kỹ năng sống và chuyên môn nghề nghiệp quí báu. Đây là chìa khóa để chúng em từng bước chúng em học tập kho kiến thức mênh mông của nhân loại, là hàng trang vững trắc nhất để chúng em tự tin bước  đi trên con đường tương lai vươn tới ước mơ lập nghiệp của mình. Chúng em xin hứa sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội, chúc cho nhà trường ngày càng phát triển, là điểm đến tin cậy, là nơi tạo dựng tương lai cho thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước. ảnh học sinh phát biểu

Học sinh Trần Thị Chất lớp 55 TĐTD1 phát biểu cảm nhận tại Lễ Tốt nghiệp

Kết thúc buổi Lễ tốt nghiệp Chuyên gia Gérald Moriot  đã giới giới thiệu về lợi ích của chương trình đào tạo BTS - kỹ thuật viên cấp cao của Pháp tại Việt Nam đối với người học và doanh nghiệp, các doanh nghiệp đã trực tiếp tư vấn và cung cấp thông tin việc làm cho các em.  Nhiều sinh viên đã được các doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc ngay sau khi cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay.

Tin/Ảnh: Thục Trâm - Văn Khoa

 

Additional information