Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đạt giải Ba tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018

Tham dự Hội giảng lần này, trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp có 01 nhà giáo nữ tham dự là cô Bùi Thị Len, giáo viên khoa Cơ khí với bài giảng tích hợp “Tiện trụ bậc ngắn gá trên mâm cặp 3 chấu”. Với quá trình chuẩn bị chu đáo và việc thực hiện thành công bài trình giảng của mình, cô Bùi Thị Len đã giành giải Ba tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018.

Cô Bùi Thị Len (thứ 2 từ trái qua) giành giải Ba tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2018

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp được tổ chức định kỳ 3 năm một lần, là nơi hội tụ đông đảo các nhà giáo đang giảng dạy tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn quốc.

Hội giảng năm nay được diễn ra tại Hà Nội từ 15/9-21/9, có sự tham dự của 56 tỉnh thành phố, với tổng số 373 nhà giáo thuộc 244 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong cả nước.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH Đào Ngọc Dung và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội giảng tại Lễ khai mạc.

Tham dự Hội giảng lần này, trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp có 01 nhà giáo nữ tham dự là cô Bùi Thị Len, giáo viên khoa Cơ khí với bài giảng tích hợp “Tiện trụ bậc ngắn gá trên mâm cặp 3 chấu”.

Cô Bùi Thị Len thực hiện bài trình giảng của mình

Với ý đồ sử dụng 4 học sinh thực hành trên 4 máy tiện độc lập cho bài trình giảng của mình, tuy nhiên đến đúng lượt thực hiện bài trình giảng của mình thì một máy tiện bị hỏng, khiến cô Len phải thay đổi ý đồ sư phạm.

 

Cô Bùi Thị Len thực hiện phần hướng dẫn sinh viên thực hành trong bài trình giảng của mình.

Dù phải thay đổi ý đồ sư phạm ở phút chót, nhưng cô giáo Bùi Thị Len đã xuất xắc thực hiện thành công bài trình giảng của mình và đạt giải Ba. Bài giảng của cô Len thuộc Tiểu ban Kỹ thuật cơ khí với 21 bài giảng, kết quả tiểu ban có 01 bài đạt giải Nhất, 02  giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải khuyến khích.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH Đào Ngọc Dung trao bằng khen cho các nhà giáo đạt giải Nhất tại Hội thi.

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp kết thúc thành công tốt đẹp, sau 06 ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 256 giải khuyến khích; 48 giải ba; 32 giải nhì; 16 giải nhất cho các cá nhân nhà giáo và 7 tỉnh, thành phố đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn.

Ban tổ chức tặng Bằng khen cho những nhà giáo đạt giải Nhì tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm nay.

 

Ban tổ chức tặng Bằng khen cho những nhà giáo đạt giải Ba tại Hội giảng năm nay.

Tin/ảnh: Ngọc Dũng

Additional information