Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tăng cường hợp tác với công ty Toyota Việt Nam trong đào tạo nghề

 (CAM.EDU.VN)   - Ngày 6/10 vừa qua, đoàn cán bộ giáo viên trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã có chuyến thăm quan và làm việc với công ty Toyota Việt Nam. Cùng đi với đoàn có Tiến sỹ Phạm Thị Lan Phương, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu và các thầy cô là cán bộ chủ chốt, giáo viên của các phòng, khoa và trung tâm trong nhà trường.

 

Đại diện công ty Toyota Việt Nam trao tặng quà lưu niệm cho đoàn cán bộ giáo viên nhà trường.

Chuyến thăm quan và làm việc với công ty Toyota Việt Nam của đoàn cán bộ giáo viên nhà trường lần này nằm trong kế hoạch "phát triển quan hệ hợp tác với doanh nghiệp trong đào tạo nghề" của nhà trường, với mục tiêu đưa doanh nghiệp tham gia sâu hơn vào quá trình đào tạo, cùng với nhà trường xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp, tiếp nhận sinh viên thực tập và nhận học sinh sinh viên sau tốt nghiệp vào làm tại công ty.

Hành động thể hiện sự quyết tâm hợp tác trong đào tạo giữa công ty Toyota Việt Nam với trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp.

Tại buổi làm việc, đại diện công ty Toyota Việt Nam cho biết có thể hỗ trợ nhà trường trong việc đào tạo các kiến thức và kỹ năng về an toàn và ISO 5S cho học sinh sinh viên nhà trường. Ngoài ra, công ty còn có thể tiếp nhận học sinh sinh viên vào thực tập cũng như vào làm tại công ty sau tốt nghiệp.

Đoàn cán bộ giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Toyota Việt Nam

Kết thúc buổi làm việc, đoàn cán bộ giáo viên nhà trường đã được đại diện phía công ty Toyota Việt Nam hướng dẫn đi thăm quan các xưởng sản xuất và trung tâm đào tạo của công ty.

Phát biển tại buổi buổi làm việc, Tiến sỹ Phạm Thị Lan Phương, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự đón tiếp của đại diện lãnh đạo công ty Toyota Việt Nam, đồng thời khẳng định mong muốn sự hợp tác giữa nhà trường với công ty sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Hiệu trưởng có lời mời lãnh đạo công ty Toyota Việt Nam tới thăm và làm việc với nhà trường vào một ngày gần đây nhất.

 

Tin/Ảnh: Ngọc Dũng

Additional information