Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp mặt chia tay NGƯT. Nguyễn Trung Mười, Trưởng khoa Điện và nhà giáo Lâm Sơn Hùng, Giám đốc TT Đào tạo & SHLX về nghỉ chế độ hưởng BHXH

 CAM.EDU.VN  - Chiều ngày 15/10 vừa qua, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay NGƯT. ThS. Nguyễn Trung Mười, Trưởng khoa Điện và ThS. Lâm Sơn Hùng, Giám đốc trung tâm Đòa tạo và sát hạch lái xe về nghỉ chế độ hưởng BHXH.

 TS. Phạm Thị Lan Phương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường (giữa) tặng hoa cho hai nhà giáo tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có NGƯT. ThS. Nguyễn Văn An, nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Phạm Ngọc Vinh, nguyên Bí thư Đảng ủy, Q. Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT. TS Trương Đức Thiệp, nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu và các thầy cô là trưởng các đơn vị trong nhà trường. Chủ chì buổi gặp mặt chia tay TS. Phạm Thị Lan Phương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.

Trong không khí đầm ấm, chứa chan tình cảm của buổi gặp mặt, chúng ta được nghe lại quá trình công tác và cống hiến của hai nhà giáo cho sự nghiệp đào tạo nghề nói chung và sự phát triển của nhà trường nói riêng.

Nhà giáo: Lâm Sơn Hùng; Sinh ngày: 18/09/1958; Quê quán: Thị xã Hội An – tỉnh Quảng Nam; Địa chỉ thường trú hiện nay: Tam Hợp – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc.

Về trường nhận công tác từ tháng 01/1980 và được phân công giảng dạy tại Ban nghề Sử dụng.

Từ tháng 6/1982 đến tháng 6 năm 1986, Thầy được nhà trường cử đi học lớp Giáo viên dạy nghề tại Liên Xô cũ (nay là Cộng hòa Liên Bang Nga).

Tháng 01/1987 đến tháng 08/1997, Thầy được bổ nhiệm chức vụ Tổ trưởng Tổ Động lực thuộc phòng Đào tạo.

Tháng 09/1997, Thầy được nhà trường bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng phòng Đào tạo.

Tháng 01/1999, Thầy được bổ nhiệm chức vụ Trưởng Ban nghề Cơ giới, nay là Khoa Cơ giới.

Tháng 01/2008, Thầy được giao nhiệm vụ trưởng khoa Cơ giới kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe.

Tháng 01/2011 đến nay, Thầy được giao giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe.

Với những đóng góp, cống hiến của mình trong suốt 38 năm học tập và công tác tại nhà trường, Nhà giáo Lâm Sơn Hùng đã được Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ, Các Bộ, ngành, Tỉnh, Đoàn thể TW tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương lao động Hạng 3; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo .v.v.

Xúc động phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà giáo Lâm Sơn Hùng và NGƯT. Nguyễn Trung Mười đã cảm ơn những tình cảm của các thế hệ lãnh đạo, các thế hệ cán bộ, gáo viên và học sinh sinh viên đã dành cho mình trong suốt quá trình công tác tại nhà trường.

NGƯT. Nguyễn Trung Mười; Sinh ngày: 20/10/1958; Quê quán: Vũ Lạc – Kiến Xương – Thái Bình; Địa chỉ thường trú hiện nay: Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Sau khi Tốt nghiệp Kỹ sư Đồng chí Nguyễn Trung Mười về nhận công tác tại Nhà máy thực phẩm xuất khẩu Vĩnh Phú từ tháng 2/1982 đến tháng 6/1997.

Tháng 07/1997, Đồng chí Nguyễn Trung Mười chuyển công tác về Trường và được phân công giảng dạy tại Ban nghề Điện, nay là Khoa Điện.

Tháng 01/2000, Thầy được bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Ban nghề Điện.

Tháng 4/2003, Thầy được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa Điện cho đến nay.

Với những đóng góp, cống hiến của mình trong suốt 36 năm công tác tại cơ quan cũ và tại nhà trường, NGƯT. ThS Nguyễn Trung Mười được Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ, Các Bộ, ngành, Tỉnh, Đoàn thể TW tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương lao động Hạng 3; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Danh hiệu chiến sỹ thi đua Cấp Bộ; Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Đặc biệt năm 2012 Thầy đã được nhà nước tặng thưởng danh Hiệu Nhà giáo ưu tú.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Lan Phương, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp to lớn của hai nhà giáo cho sự nghiệp đào tạo nghề của nhà trường. Thay mặt toàn thể CBGV nhà trường, Hiệu trưởng chúc hai thầy sẽ có thời gian nghỉ ngơi mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình. 

Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí đầm ấm, thân tình, chứa chan tình cảm. Các thầy cô tham dự buổi gặp mặt đã không quên chụp ảnh lưu niệm cùng với hai nhà giáo.

Tin/Ảnh: Ngọc Dũng

Additional information