Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Trận đấu của bảng B giữa hai đội liên chi đoàn (LCĐ) khoa Điện vs LCĐ khoa Cơ bản (Giải bóng đá HS -SV)

CAM.EDU.VN - Chiều 18/10/2018, trên sân vận động nhà trường đã diễn ra trận đấu ở lượt trận tiếp theo của bảng B giữa hai đội liên chi đoàn (LCĐ) khoa Điện vs LCĐ khoa Cơ bản.

Trước khi trận đấu diễn ra, đội khoa Điện đang tạm xếp thứ nhất với 1 điểm, đội thứ nhì là LCĐ khoa Cơ khí cùng với 1 điểm, xếp cuối cùng là LCĐ khoa Cơ bản với 0đ.

 

Nếu đội LCĐ khoa Điện giành được 3 điểm ở trận đấu này, họ sẽ chắc xuất đi tiếp và đội LCĐ khoa Cơ bản buộc phải thắng ở lượt trận cuối cùng trước đối thủ LCĐ khoa Cơ khí để có thể đi tiếp.

Đội LCĐ khoa Điện được đánh giá cao hơn, với các cầu thủ là học sinh sinh viên K56, K57 so với LCĐ khoa Cơ bản bao gồm các học sinh sinh viên K58. Vì vậy thế trận ở cả hai hiệp đấu hoàn toàn nghiêm về phía đội LCĐ khoa Điện.

Một số hình ảnh của trận đấu.

 Pha tranh chấp lấy bóng của hai đội

 

Pha dứt điểm bóng của LCĐ khoa Điện

 Tình huống cao chân của cầu thủ khoa Cơ bản

 Tình huống sút phạt của khoa Điện

 Tình hình đánh đầu của cầu thủ khoa cơ bản

 Tình huống qua người thủ môn của cầu thủ khoa khoa Điện

 Tình huống phản công hiếm hoi của cầu thủ khoa Cơ bản

 Sự chỉ đạo sát sao của huấn luyện viên Thu Hồng khoa cơ bản  

Chơi áp đảo, đội khoa Điện có được 3 bàn thắng từ rất sớm, trong khi đội khoa Cơ bản gần như không có tình huống nguy hiểm nào về khung thành đối phương. Phải đến cuối hiệp hai, từ tình huống bất cẩn của thủ thành và hậu vệ đối phương, đội khoa Cơ bản mới có một bàn thắng danh dự.

Với chiến thắng 3-1 ở trận đấu này, đội LCĐ khoa Điện đã chắc xuất vào vòng trong với 4 điểm. Trong khi đó đội LCĐ khoa Cơ bản vẫn chưa có điểm nào, họ buộc phải thắng đội LCĐ khoa Cơ khí nếu muốn đi tiếp.

Trận đấu quyết định xuất thứ hai đi tiếp của bảng B giữa hai đội LCĐ khoa Cơ khí vs LCĐ khoa Cơ bản sẽ diễn ra vào ngày 25/10.

Ở bảng đấu còn lại, đội LCĐ khoa Điện tử - Điện lạnh tạm thời đứng thứ nhất với 3 điểm do có chỉ số phụ tốt hơn, đội xếp thứ hai là LCĐ khoa Công nghệ Ô tô cũng với 3 điểm, đội xếp cuối là LCĐ khoa Công nghệ thông tin chưa có điểm nào.

Tin/Ảnh: Tạ Dũng - Tạ Khoa

Additional information