Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn Vĩnh Phúc đạt giải Ba toàn đoàn tại Hội thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc lần thứ nhất năm 2018

Tối ngày 29/10, tại nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ đã diễn ra Lễ bế mạc Hội thao các cơ sở giáo dục nghề toàn quốc lần thứ nhất năm 2018. Tham dự hội thao lần này, đoàn Vĩnh Phúc có 16 VĐV thi đấu ở 9 nội dung, trong đó trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp có hai VĐV thi đấu ở các nội dung bóng bàn và cờ vua. Kết quả sau 4 ngày thi đấu và tranh tài, đoàn Vĩnh Phúc giành được 2HCV; 4HCB; 2HCĐ và đạt giải Ba toàn đoàn.


 Ông Đỗ Năng Khánh, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phát biểu tại Lễ Bế mạc.

Hội thao các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc lần thứ nhất năm 2018 đã thu hút được 350 vận động viên đến từ 29 đoàn đại diện cho các Bộ, ngành và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tham dự. Đoàn có số vận động viên đông nhất là đoàn thành phố Cần Thơ có 94 vận động viên, tiếp đó là đoàn tỉnh Lâm Đồng có 39 vận động viên và đoàn thành phố Hà Nội có 35 vận động viên.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thao, các vận động viên đến với Hội thao đều có sự chuẩn bị tốt, thi đấu nhiệt tình, với tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng và cống hiến”. Về chất lượng chuyên môn các trận đấu được thể hiện khá tốt. Nhiều trận đấu diễn ra căng thẳng, kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình của người xem đã góp phần làm nên sự sôi động và thành công của Hội thao.

Ông Lê Quân, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trao giải Nhất, Nhì và giải Ba toàn đoàn.

Sau 4 ngày thi đấu, tranh tài, Hội thao đã kết thúc, thành công tốt đẹp với kết quả, về giải cá nhân có 27 giải Nhất, 27 giải Nhì và 59 giải Ba; về giải toàn đoàn: giải Nhất thuộc về đoàn thành phố Cần Thơ, giải Nhì thuộc về đoàn thành phố Hà Nội và thành phố Đà Nẵng; giải Ba thuộc về đoàn tỉnh Ninh Thuận, Sóc Trăng và Vĩnh Phúc.

 

Tổng hợp: Ngọc Dũng

Nguồn: http://gdnn.gov.vn

Additional information