Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Sinh viên cao đẳng nhà trường tốt nghiệp đủ điều kiện sẽ được cấp bằng của CHLB Đức, đồng thời có cơ hội làm việc tại Đức.

Ngày 25/10 vừa qua, tại Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch đào tạo thí điểm trình độ cao đẳng cho 22 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế chuyển giao từ CHLB Đức. Trong 22 nghề, trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp sẽ đào tạo thí điểm 02 nghề Công nghệ ô tô và nghề Cắt gọt kim loại.

 

TS. Nguyễn Hồng Minh, Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phát biểu tại Hội nghị

Kế hoặch đào tạo thí điểm trình độ cao đẳng cho 22 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế chuyển giao từ Tập đoàn đào tạo AVESTOS của CHLB Đức nằm trong chương trình hợp tác, giúp đỡ của Chính phủ CHLB Đức đối với giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam.

Ông Hans-Peter Schmidt (thứ nhất, từ phải sang), Trưởng Ban Giáo dục Quốc tế và Đào tạo nghề, Viện Tiểu thủ công nghiệp và kỹ năng nghề Leipzig (HWK Leipzig), CHLB Đức phát biểu tại Hội nghị

Ông Hans-Peter Schmidt, Trưởng Ban Giáo dục Quốc tế và Đào tạo nghề, Viện Tiểu thủ công nghiệp và kỹ năng nghề Leipzig (HWK Leipzig), CHLB Đức cho biết, các trường thực hiện đào tạo thí điểm phải bảo đảm các yêu cầu, điều kiện để có thể đào tạo nghề theo đúng tiêu chuẩn của CHLB Đức nhằm bảo đảm việc công nhận tốt nghiệp theo tiêu chuẩn CHLB Đức và nâng cao cơ hội cạnh tranh trên thị trường lao động trong nước và quốc tế.

TS. Phạm Thị Lan Phương, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tham gia hội nghị (thứ 5 từ phải qua, hàng đầu tiên).

Theo đó, sinh viên cao đẳng 02 nghề Công nghệ ô tô, Cắt gọt kim loại của nhà trường có cơ hội được cấp 02 bằng tốt nghiệp của Việt Nam và của CHLB Đức, đồng thời có cơ hội làm việc tại CHLB Đức và các thị trường lao động quốc tế khác.

 

Tổng hợp: Ngọc Dũng

Nguồn: http://gdnn.gov.vn

Additional information