Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Trận đấu chung kết bóng đá nam khối CBGV giữa liên quân CNTT và liên quân Cơ Động

Chiều ngày 01/11/2018 tại sân bóng đá nhà trường đã diễn trận đấu chung kết bóng đá nam khối CBGV giữa liên quân CNTT và liên quân Cơ Động, đây là trận đấu được đánh giá từ trước là khá nhẹ nhàng với liện quân CNTT, với 05 trận thắng, 02 trận hòa, 01 trận thua tổng số điểm 17 điểm liên quân CNTT vô địch tuyệt đối mùa giải 2018, vì vậy dù thắng hay thua thì liên quân CNTT vẫn dành cúp vô định bóng đá nam khối CBGV năm nay.

 Được biết đây là lần vô địch đầu tiên của liên quân CNTT trong 114 mùa giải bóng đá nam khối CBGV(Trích dẫn một chia sẽ trên mạng xã hội của thầy Hoàng Tùng khoa CNTT) đây là niềm mong đợi từ lâu của liên quân CNTT.

 Thầy Hoàng Tùng giáo viên khoa CNTT chia sẽ trên mạng xã hội của

Trước khi trận đấu diễn ra ngày 31/10/2018 thầy Trần Xuân Phương khoa CNTT cũng chia sẽ trên mạng xã hội như sau “Anh em mình chờ ngày này lâu lắm rồi đấy, hơn 20 mùa giải rồi...há há”.

Thầy Trần Xuân Phương giáo viên khoa CNTT chia sẽ trên mạng xã hội của

Ngay tại hiệp một của trận đấu liên quân CNTT đã thể hiện của nhà vô định năm nay, liên tục ép sân và có những tính huống nguy hiểm về phía thủ thành Thành Đông của liên quân Cơ Động, kết thúc hiệp một của trận đấu tỷ số 3-1 nghiêng về liên quân CNTT.

 

Pha tấn công của liên quân CNTT

 

Pha vô lê không thành công của liên quân CNTT

Pha lên bóng hiếm hoi của liên quân Cơ Động

Sang hiệp hai với sự nỗ lực của các cầu thủ liên quân Cơ Động đã ghi thêm được 1 bàn thắng vào lưới liên quân CNTT, kết thúc trận đấu liên quân CNTT thắng với tỷ số là 3-2.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information