Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

Từ ngàn xưa, "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu "muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy". Thầy cô là những người đáng kính, là những kỹ sư tâm hồn suốt một đời tận tụy với học sinh. Họ như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, sáng nay 19/11, trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp đã tổ chức "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

Đến dự và động viên các đội thi có TS. Phạm Thị Lan Phương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong BGH; các thầy cô là trưởng các đơn vị; các thầy cô là GVCN của các chi đoàn có tiết mục dự thi và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 học sinh sinh viên của các khoa đến xem và cổ vụ cho các đội dự thi.

Về phía các đơn vị bạn có bí thư và phó bí thư đoàn xã Tam Hợp, xã Hương Sơn, xã Quất lưu… Ngoài ra, còn rất nhiều quý phụ huynh quan tâm, và hơn 300 em học sinh sinh viên đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội diễn.

Đến với Hội diễn văn nghệ năm này có 21 tiết mục như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại, nhảy dân vũ, biển diễn thời trang… Tất cả các tiết mục đều được đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, cho thấy quá trình nỗ lực luyện tập của các em học sinh sinh viên. Các tiết mục tham gia Hội diễn không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn.

Danh sách các tiết mục tham gia Hội diễn văn nghệ

STT

Tên tiết mục

Thể loại

Đơn vị

1

Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi

Hát

CNTT

2

Mashup Timber

Nhảy

Kinh Tế

3

Người Thầy

Hát

Cơ Khí

4

Múa giấc mơ trưa – VN QHT

Múa

Kinh tế

5

Người thầy năm xưa

hát

ĐT - DL

6

Dân vũ

Nhảy

Điện

7

Cây đàn sinh viên

Hát

Cơ bản

8

Kịch

Kịch

CNTT

9

Múa hoa rơi

Múa

Kinh tế

10

Chưa bao giờ mẹ kể

Hát

CNTT

11

Dân vũ

Nhảy

Cơ bản

12

Biểu diễn thời trang

BDTT

Điện

13

Katty

Hát

Điện

14

Múa ấn độ

Múa

CNTT

15

Lá cờ

Hát

CN Ô tô

16

Mashup cò lả

Nhảy

ĐT - ĐL

17

Đất nước tình yêu

Hát

CNTT

18

Biểu diễn thời trang

BDTT

Cơ bản

19

Đi để trở về

Hát

CNTT

20

Chiều lên bản thượng

Múa

Cơ khí

21

Dân vũ

Nhảy

CNTT

Một số hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ

 

Hát Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi biểu diễn Khoa CNTT

Nhảy Mashup Timber biểu diễn Khoa Kinh tế

Múa giấc mơ trưa – Việt Nam quê hương tôi biểu diễn khoa Kinh tế

Hát Người thầy năm xưa biểu diễn khoa Điện tử - Điện lạnh 

 

Dân vũ biểu diễn khoa cơ bản

Qua "Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày 20/11", bằng những lời ca, điệu múa của mình các em học sinh sinh viên đã gửi đến quý thầy cô tấm lòng tri ân thật ý nghĩa; và cũng từ đây đã thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường.

Hội diễn văn nghệ kết thúc trong sự náo nức của các em. Nhất định, những dư âm mà chương trình để lại sẽ còn vang vọng mãi trong lòng những người xem.

Tin/Ảnh: Văn Khoa 

Additional information