Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Mít tinh chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018

Sáng nay 20/11, trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2018). Buổi lễ nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tri ân và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các nhà giáo lão thành qua các thời kỳ, tôn vinh những thành tích đạt được của các tập thể, cá nhân và nhà trường trong năm học vừa qua.

Tại buổi lễ, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường được nghe thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

NGƯT. ThS. Phạm Tố Như, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT.

Cũng tại lễ mít tinh, nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của các đơn vị, các sở ban ngành và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Phạm Thị Lan Phương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

TS. Phạm Thị Lan Phương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc và chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tới toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường.

Bên cạnh đó, cô Hiệu trưởng cũng chỉ ra những điểm còn tồn tại, những khó khăn mà nhà trường cần vượt qua trong thời gian tới. Với truyền thống gần 60 năm xây dựng và phát triển cùng những thành tựu đã đạt được, nhất định nhà trường sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra.

Cũng trong dịp này, ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn vào sự nghiệp đào tạo của tập thể nhà trường và cá nhân các thầy cô, Đảng và Nhà nước đã trao tặng nhiều phần thưởng cao quý cho các tập thể và cá nhân trong nhà trường.

 Ông Phí Lâm Hùng - Phó trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc - Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nhà trường.

Ông Phí Lâm Hùng - Phó trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho tập thể nhà trường.

Ông Phí Lâm Hùng - Phó trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Vĩnh Phúc - Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các giáo viên.

 

Các thầy cô nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông Ngiệp & PTNN

Thầy Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào Tạo, Cô Vũ Thị Lâm - Trưởng phòng TCKT nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ.

Các thầy cô nhận Kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & PTNT

 

Các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2016 - 2017 và 2017 - 2018 nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Tại lễ mít tinh, thay mặt cho hơn 3.000 học sinh sinh viên nhà trường, sinh viên Trịnh Xuân Chung lớp 56CDT2 phát biểu cảm nghĩ và tri ân các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sinh viên Trịnh Xuân Chung, lớp 56CDT2 phát biểu cảm nghĩ và tri ân các thầy cô giáo tại lễ mít tinh.

Buổi lễ kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò trường Cao đẳng cơ khí nông nghiệp niềm vui và sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information