Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Công ty Toyota Việt Nam tài trợ cho nhà trường 01 xe ô tô Corolla Altis và 01 động cơ ô tô để phục vụ cho công tác đào tạo.

Ngày 11/12 vừa qua, công ty Toyota Việt Nam và Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã ký "Biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục", theo đó công ty Toyota đã tài trợ cho nhà trường 01 xe ô tô Corolla Altis 1.8 và một động cơ ô tô Corolla mới để phục vụ cho công tác đào tạo của nhà trường.

 

Hình ảnh chiếc ô tô Corolla Altis 1.8V công ty Toyota Việt Nam tài trợ cho nhà trường.

Công ty Toyota Việt Nam tài trợ thiết bị phục vụ đào tạo cho nhà trường là một hoạt động cụ thể trong những hoạt động hợp tác giữa công ty với nhà trường. Trước đó, ngày 06/10/2018, đoàn cán bộ chủ chốt nhà trường đã có chuyến thăm và làm việc với công ty Toyota.

 Biên bản xác nhận tài trợ cho giáo dục giữa công ty Toyota Viện Nam với Nhà trường.

Ngoài việc tài trợ thiết bị đào tạo cho nhà trường, công ty Toyota Việt Nam còn sẵn sàng nhận sinh viên của nhà trường với những chuyên ngành phù hợp vào thực tập và làm việc tại công ty và đào tạo cho sinh viên nhà trường về an toàn lao động và ISO 5S. Hiện tại, công ty đang sử dụng hàng trăm lao động là sinh viên đã tốt nghiệp tại nhà trường.

Động cơ ô tô Corolla công ty Toyota Việt Nam tài trợ cho nhà trường.

Toyota Việt Nam là một trong những doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc mà nhà trường có quan hệ hợp tác trong đào tạo nghề. Ngoài ra còn có các công ty như: VPCI 1; Honda; Bangjoo; Camsys; Nissin...và hàng trăm doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Hợp tác với doanh nghiệp là một trong những hoạt động quan trọng của nhà trường nhằm gắn đào tạo với doanh nghiệp; kết hợp đào tạo với sản xuất; giúp sinh viên có cơ hội được thực tập và làm việc sau khi ra trường.

Tin/Ảnh: Ngọc Dũng

Additional information