Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2019

Sáng ngày 05 tháng 01 năm 2019, tại Hội trường trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy trong Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giáo viên toàn trường.

Sau phần khai mạc của TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường; Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019 do NGƯT.ThS Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường trình bày, tiếp đó Hội nghị đã được nghe ThS Lê Đức Quảng – Trưởng khoa Cơ bản, Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt cho đoàn chủ tịch thông qua các ý kiến đóng góp và kết luận của Hội nghị cán bộ chủ chốt ngày 28/12/2018.

 

 TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

 Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận trực tiếp của đại diện các đơn vị, phòng, khoa về các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo; nâng cao chất lượng quản lý học sinh, sinh viên; tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ cho học sinh sinh viên, đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh của nhà trường, quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác đào tạo ngoại ngữ cho cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên, giải pháp về nâng cao hoạt động đào tạo các lớp thí điểm theo chương trình của Úc và của Pháp, tăng cường công tác liên kết đào tạo Đại học, Cao học tại trường… những ý kiến tham luận của các đại biểu đều được ghi nhận và bổ sung vào phương hướng công tác năm 2019.

NGƯT.ThS Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng thông qua báo cáo năm 2018

Ths Phạm Văn Úc - Trưởng khoa Cơ giới phát biểu tham luận

Kết luận Hội nghị TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh năm 2019, trên lộ trình tự chủ, thực hiện xã hội hóa và cam kết chất lượng đào tạo với xã hội nhà trường phải tiếp tục vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, với sự định hướng và chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường và sự lãnh, chỉ đạo của Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường cần phát huy cao độ sức mạnh tập thể để vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, từng bước xây dựng trường trở thành trường đào tạo nghề chất lượng cao, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Cũng tại Hội nghị này các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường thừa ủy quyền của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam trao Bằng khen cho Công đoàn trường và trao Bằng khen của Công đoàn ngành Nông nghiệp Việt Nam cho 06 công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2017 – 2018.

                                                                                                     Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information