Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Nghiệm thu đề tài khoa học cấp tỉnh “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp ứng dụng cơ giới hóa trong sản xuât nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc”

Sáng nay 08/01/2018 tại Sở khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra báo cáo nghiệm thu đề tài khoa học cấp tỉnh “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp ứng dụng cơ giới hóa trong sản xuât nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc”. Tham gia buổi báo cáo nghiệm thu đề tài khoa học về phía thành viên tham gia Hội đồng nghiệm thu (theo quyết định) gồm có:

 

  1. Ông Nguyễn Kim Tuấn, Phó Giám đốc Sở KH&CN, Ủy viên Hội đồng KH&CN tỉnh: Chủ tịch HĐ nghiệm thu;
  2. Ông Lê Văn Dũng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNN, Ủy viên Hội đồng KH&CN tỉnh: Phó Chủ tịch HĐ nghiệm thu kiêm Ủy viên phản biện 1;
  3. Ông Đinh Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Dương, Ủy viên Hội đồng KH&CN tỉnh: Ủy viên phản biện 2;
  4. Ông Lỗ Tất Chánh, Phó Bí thư huyện ủy Vĩnh Tường: Ủy viên;
  5. Bà Âu Thị Kim Phượng, Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm, chứng nhận chất lượng đất và vật tư Nông nghiệp, Sở NN&PTNT Vĩnh Phú: Ủy viên;
  6. Ông Lê Văn Hùng, Trưởng Phòng Kế hoạch – Tài chính, Sở KH&CN, Ủy viên Hội đồng KH&CN tỉnh: Ủy viên;
  7. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó TP Quản lý Khoa học, Sở KH&CN: Ủy viên
  8. Thư ký hành chính: Ông Đỗ Trọng Nghĩa – Phó Chánh VP Sở KH&CN

Về phía trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp có NGƯT. TS. Trương Đức Thiệp, Nguyên Phó hiệu tưởng nhà trường, Chủ nhiệm đề tài, TS. Phạm Thị Lan Phương, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy là thành viên của để tài Khoa học.

Buổi  nghiệm thu chính thức được bất đầu lúc 7h30, NGƯT. TS. Trương Đức Thiệp, Nguyên Phó hiệu tưởng nhà trường, Chủ nhiệm đề tài đã có 20 phút, giới thiệu tổng quan về đề tài và báo cáo những kết quả của đề tài đã làm được.

NGƯT. TS. Trương Đức Thiệp, Nguyên Phó hiệu tưởng nhà trường, Chủ nhiệm đề tài, báo cáo đề tài Khoa học

Sau 20 phút báo cáo, lần lượt các thành viên của hội đồng đã nhận xét về quá trình làm báo cáo, những ưu điểm mà đề tài Khoa học đã làm được cũng như những nhược điểm mà đề tài chưa hoàn thiện, sau phần nhận xét của các thành viên hội đồng  NGƯT. TS. Trương Đức Thiệp chủ nhiệm đề tài đã cám ơn những nhận xét quý báu của hội đồng và hứa sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Ông Nguyễn Kim Tuấn, Phó Giám đốc Sở KH&CN, Ủy viên Hội đồng KH&CN tỉnh: Chủ tịch HĐ nghiệm thu, đóng ý kiến vào đề tài Khoa học

Cũng tại buổi báo cáo TS. Phạm Thị Lan Phương, Hiệu trưởng nhà trường đã cám ơn Sở KH&CN đã quan tâm giao đề tài cho nhà trường, và có những ý kiến đóng góp quý báu cho đề tài, và mong rằng những năm sau nữa Sở KH&CN sẽ có nhiều đề tài Khoa học cho nhà trường.

TS. Phạm Thị Lan Phương, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại biểu nghiệm thu đề tài Khoa học

 Các thành viên hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng chủ đề tài và các thành viên của đề tài Khoa học

Sau hơn 2h báo cáo, buổi nghiệm thu đã thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp với các thành viên tham gia hội đồng nghiệm thu đề tài.

 Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information