Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tiếp đón đoàn giáo sinh thực tập Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Sáng ngày 07/01/2019, tại phòng Hội thảo – Thư viện, Nhà trường đã tổ chức tiếp đón đoàn giáo sinh thực tập thuộc khoa Sư phạm kỹ thuật Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Tham dự buổi tiếp đón có TS. Nguyễn Xuân Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy đại diện phòng Đào tạo và khoa Điện tử - Điện lạnh, về phía Trường Đại học Sư phạm Hà Nội có PGS.TS Lê Huy Hoàng – Trưởng khoa Sư phạm kỹ thuật cùng các giáo sinh thực tập.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đoàn thực tập sư phạm gồm 23 bạn giáo sinh, sẽ thực tập tại khoa Điện tử - Điện lạnh từ ngày 07/01/2019 đến 06/04/2019. Trong thời gian thực tập, các giáo sinh sẽ tham gia dự giờ các tiết dạy của giáo viên hướng dẫn, tiết sinh hoạt lớp, thực tập công tác chủ nhiệm và tham gia mọi hoạt động giáo dục của nhà trường.

TS. Nguyễn Xuân Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi gặp mặt TS. Nguyễn Xuân Thủy đã giới thiệu một vài nét cơ bản về nhà trường đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị liên quan trong trường phối hợp để hoàn thành việc hướng dẫn kỹ năng nghề và kỹ năng sư phạm cho đoàn giáo sinh.

Cũng tại đây PGS.TS Lê Huy Hoàng phát biểu cảm ơn sự giúp đỡ và tạo điều kiện của nhà trường đồng thời yêu cầu các giáo sinh thực tập thực hiện đúng kế hoạch đào tạo của trường Đại học Sư phạm Hà Nội và các nội quy, quy định của trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động phong trào Đoàn - Hội để đợt thực tập đạt kết quả cao nhất.

Đoàn giáo sinh chụp ảnh cùng lãnh đạo khoa Điện tử - Điện lạnh

                                                                                              Tin: Nam Toàn

Additional information