Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp mặt đoàn Học sinh giỏi khối 10.11 tham gia kỳ thi Học sinh giỏi năm học 2018-2019

Sáng ngày 8/4/2019, tại văn phòng khoa, Khoa Cơ bản đã tổ chức gặp mặt đoàn học sinh giỏi của nhà trường tham gia kỳ thi Học sinh giỏi khối 10, 11 (Giáo dục thường xuyên) tỉnh Vĩnh Phúc, năm học 2018- 2019. Tham dự buổi gặp mặt có TS Phạm Thị Lan Phương- Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Xuân Thủy- Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo khoa Cơ bản, các giáo viên và đoàn học sinh tham gia kỳ thi.

     Tại buổi gặp mặt, Th.S Lê Đức Quảng, trưởng khoa đã báo cáo tình hình ôn và công tác chuẩn bị tham gia kỳ thi Học sinh giỏi khối 10, 11 (Giáo dục thường xuyên) tỉnh Vĩnh Phúc, năm học 2018- 2019. 

     TS. Phạm Thị Lan Phương đã ghi nhận và biểu dương các Thầy cô giáo và các em học sinh đã nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua; Giao nhiệm vụ, động viên các giáo viên và học sinh tham gia kỳ thi với tinh thần trung thực, nỗ lực, cố gắng, quyết tâm cao để đạt thành tích tốt nhất trong kỳ thi; mang vinh quang về cho nhà trường, cho khoa và cho cá nhân học sinh.

     Thay mặt các học sinh, em Nguyễn Hoàng Long, phát biểu cảm ơn nhà trường, các thầy cô giáo đã tạo điều kiện, động viên khuyến khích các em trong thời gian qua và hứa sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả cao nhất trong kỳ thi

MỘT SỐ HÌNH ẢNH 

Các Em học sinh giỏi

TS. Phạm Thị Lan Phương phát biểu trong buổi gặp mặt

Học sinh Nguyễn Hoàng Long thay mặt các em HSG hứa quyết tâm đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh cùng Đoàn Học sinh giỏi

Tin, Ảnh: Xuân Thủy

 

 

Additional information