Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bế giảng tốt nghiệp khóa cao đẳng nghề K56

Sáng ngày 11/4/2019, nhà trường long trọng tổ chức buổi lễ bế giảng cho các bạn sinh viên tốt nghiệp khóa 56 Cao đẳng nghề niên khóa 2016 - 2019. Trong không khí đặc biệt của buổi lễ, nhà trường đã rất vui mừng được đón đại diện cho nhiều doanh nghiệp trong khu vực đến dự và tuyển dụng trực tiếp các bạn sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

Về phía nhà trường dự lễ bế giảng có Nhà giáo ưu tú Th.S Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Lãnh đạo các Phòng/Khoa, Trung tâm, cùng các cán bộ, giảng viên của các Khoa chuyên môn và 192 em học sinh K56 Cao đẳng nghề nghề niên khóa 2016 – 2019.

 Toàn cảnh Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho học sinh K56 Cao đẳng nghề

Về phía các doanh nghiệp tuyển dụng có các đại diện của: Công ty Toyota Việt Nam, Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực toàn cầu, Công ty TNHH Hoàn Mỹ, BigC Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải, Công ty cổ phần TTC, Công ty TNHH Vitto Vĩnh Phúc

     Tại buổi lễ, Thầy giáo Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng đào tạo đã thông qua báo cáo tổng kết khóa học và quyết định tốt nghiệp khen thưởng cho các em sinh viên K56 Cao đẳng nghề có thành tích cao trong học tập.

Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào tạo thông qua báo cáo tổng kết và công bố quyết định tốt nghiệp

     Thay mặt lãnh đạo nhà trường Nhà giáo ưu tú Th.S Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của các em đã đạt được trong quá trình học tập. Thầy cũng tin tưởng rằng, sau khi ra trường, dù ở bất kì lĩnh vực công việc gì các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

  ThS Phạm Tố Như – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát bằng và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

    

Th.S Phạm Tố Như thay mặt nhà trường nhận hoa chúc mừng từ đại diện doanh nghiệp

Ngay sau khi kết thúc buổi lễ, các doanh nghiệp tham dự buổi lễ bế giảng đã có những bàn tư vấn trực tiếp để lựa chọn và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội có việc ngay sau khi cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay.

                                                                                                        Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information