Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Chuyến công tác thăm viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên – Hà Giang cùng đoàn cán bộ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp – Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội

Nhân kỷ niệm 40 năm cuộc chiến bảo vệ biên giới Phía Bắc (17/2/1979 – 17/2/2019), trong 2 ngày 20, 21/4/2019, Đảng ủy Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức đoàn cán bộ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên và thăm hỏi một số gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Hà Giang. 

Dẫn đầu đoàn là TS. Nguyễn Hồng Minh – Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; tham gia đoàn có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục, Bí thư chi bộ và Thủ trưởng các Vụ/Đơn vị thuộc Tổng cục; đại diện Công đoàn và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cơ quan Tổng cục và một số cán bộ có liên quan. Đi cùng đoàn cán bộ của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp có đại diện một số trường khu vực miền núi phía Bắc. Đại diện nhà trường đi cùng đoàn gồm có: TS. Phạm Thị Lan Phương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và một số cán bộ chủ chốt nhà trường.

Trong chuyến công tác, đoàn đã đến thăm và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên. Đây là nơi yên nghỉ của hơn 1.700 liệt sỹ, trong đó chủ yếu là các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc tại mặt trận Vị Xuyên giai đoạn 1979 – 1989 và các liệt sỹ thuộc 32 tỉnh, thành từ Bình Trị Thiên trở ra. Nhiều ngôi mộ hiện vẫn chưa có tên liệt sĩ.

Hình ảnh đoàn viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên – Hà Giang

Đ/c Nguyễn Hồng Minh – Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và đ/c Phạm Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ

Đoàn tặng quà cho Ban quản lý Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên – Hà Giang

Trong chuyến công tác này, Đoàn công tác cũng đã tặng quà cho 3 gia đình chính sách thuộc các xã Lũng Cú và xã Mã Lé của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang; đoàn công tác cũng tới thăm và tặng quà cho các chiến sỹ biên phòng đang làm nhiệm vụ tại cột cờ Lũng Cú.

Đoàn thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách tại Hà Giang

T.S Nguyễn Hồng Minh - Tổng cục trưởng tổng cục giáo dục nghề nghiệp tặng quà cho các chiến sỹ biên phòng đang làm nhiệm vụ tại Lũng Cú.

                                                                                                        Tin/ảnh: Văn Thông

 

 

 

Additional information