Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tổ chức thi tốt nghiệp cho học sinh Trung cấp văn hóa nghề

Ngày 23/4/2019, Phòng khảo thí và Kiểm định chất lượng phối hợp với các khoa chuyên môn  tổ chức thi tốt nghiệp cho gần 500 học sinh Trung cấp văn hóa nghề, các nghề: Công nghệ ô tô; Điện Công nghiệp; Điện dân dụng; Điện tử Công nghiệp; Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Cắt gọt kim loại; Công nghệ hàn; Kỹ thuật máy nông nghiệp; Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính; Quản trị mạng máy tính.

 Theo kế hoạch các nghề thi 3 môn bao gồm Chính trị, lý thuyết nghề và thực hành nghề, thời gian thi từ ngày 23/4 đến hết ngày 26/4/2019, các môn Toán, Lý, Hóa dự kiến thi ngày 31/7/2019, đối với học sinh thi đạt kỳ thi THPT Quốc gia thì không phải thi các môn văn hóa. Dự kiến Lễ bế giảng được tổ chức vào ngày 22/8/2019.

Thực hành nghề Cắt gọt kim loại

Thực hành nghề Điện tử công nghiệp

Thực hành nghề Công nghệ ô tô

Thực hành nghề Điện công nghiệp

Trước đó Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng phối hợp với các khoa chuyên môn lựa chọn đề và in sao đề theo số lượng học sinh sinh viên đủ điều kiện dự thi đảm bảo tính bảo mật của đề thi và chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho kỳ thi. Theo ghi nhận kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đảm bảo tính khách quan.

Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information