Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lê ra quân Tình nguyện mùa hè xanh 2019

Chiều ngày 23/6/2019, Ban chấp hành Đoàn – Hội Sinh viên trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp (CKNN) tổ chức lễ ra quân tình nguyện mùa hè xanh năm 2019. Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Xuân Thủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí lãnh đạo Đoàn và các đoàn viên ưu tú tham gia chiến dịch mùa hè xanh năm 2019.

 Phong trào thanh niên tình nguyện mà đỉnh cao là các Chiến dịch tình nguyện hè trong 16 năm qua của HS-SV Trường Cao đẳng CKNN đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Dấu chân của tuổi trẻ Nhà trường đã đặt tới hầu khắp các huyện của tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Lào Cai… đã tạo được ấn tượng khó quyên trong lòng người dân nơi Đội TNTN đã đi qua.

TS. Nguyễn Xuân Thủy phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Xuân Thủy biểu dương tinh thần xung kích vì cuộc sống cộng đồng của các chiến sỹ tình nguyện và ghi nhận những kết quả tích cực, đặc biệt là các hoạt động xung kích tình nguyện đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội. Đồng thời chúc các đồng chí luôn đoàn kết hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Ban Giám hiệu nhà trường và Đoàn trường giao cho, để lại những hình ảnh tốt đẹp trong lòng nhân dân nơi Đội đóng quân.

Đội TNTN chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo nhà trường

Đội TNTN tham gia 02 hoạt động chính đó là chiến dịch tiếp sức mùa thi từ 24/6 - 27/6/2019, tại Trường THPT Quang Hà và Trường THPT Bình Xuyên. Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh tại xã Hợp Lý – huyện Lập Thạch – tỉnh Vĩnh Phúc, thời gian từ ngày 05/7 - 11/7/2019 với tổng số 38 đoàn viên tham gia.

                                                                                    Tin, ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information