Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Nhập học cho tân Học sinh – Sinh viên K59

Ngày 03/8 vưa qua Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức nhập học đợt 1 cho tân Học sinh – Sinh viên (HSSV) K59.Tại các bàn đón tiếp, dù rất đông tân HSSV đến nhập học nhưng với phương pháp làm việc khoa học, phương châm làm việc trách nhiệm – thân thiện – nhiệt tình của cán bộ, giáo viên cùng với sự năng động của các bạn sinh viên tình nguyện, các tân HSSV cũng như các bậc phụ huynh đưa con, em đến nhập học đã nhanh chóng hoàn thiện thủ tục, hồ sơ và được hướng dẫn tìm hiểu chi tiết những thông tin cần thiết chuẩn bị cho khóa học mới.

 

Mặc dù thời tiết không ủng hộ nhưng trong ngày đầu tiên nhập học nhà trường đã tiếp nhận gần 1000 tân học sinh sinh viên, sau ngày này nhà trường tiếp tục tiếp nhận hồ sơ và nhập học cho các bạn tân HSSV trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Đối với các lớp Trung cấp văn hóa GDTX cấp THPT nhập học đến hết ngày 19/8/2019, đối với đối tượng khác nhập học đến khi nhà trường có thông báo kết thúc tuyển sinh. Ngay sau khi nhập học các lớp Trung cấp văn hóa GDTX cấp THPT học tập đầu khóa từ ngày 06/8/2019 đối với các lớp Cao đẳng học tập đầu khóa từ ngày 09/9/2019.

Sự bỡ ngỡ xen lẫn vui mừng, lo lắng xen lẫn tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của từng bạn tân HSSV, các em chính thức trở thành HSSV của trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp. Các em sẽ tiếp bước các thế hệ sinh viên đi trước, phấn đấu trở thành những người quản lý, cán bộ kỹ thuật và người thợ giỏi trong tương lai phục vụ đắc lực cho sự phát triển của đất nước.

Tin/ảnh: Nam Toàn

 

Additional information