Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2019 - 2020

 Sáng 5/9, hơn 22 triệu học sinh cả nước đã bước vào lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020. Từ sáng sớm, không khí đón ngày khai giảng đã rộn ràng ở nhiều nơi trong cả nước. Hòa trong không khí tưng bừng của ngày hội đến trường. Hôm nay, Thầy và trò trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

Đến dự lễ khai giảng có năm nay có toàn bộ cán bộ giáo viên công nhân viên chức nhà trường và hơn 300 em HSSV tiêu biểu đại diện cho hơn 3000 HSSV toàn trường, ngoài ra còn có các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc: bà Hoàng Lê Hương – Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bình Xuyên; Ông Đặng Xuân Thu – Bí thư Đảng ủy Trưởng ban đối ngoại của tập đoàn Prime group;  Bà Vũ Thị Nhinh - Trưởng phòng nhân sự  Công ty TNHH công nghiệp chính xác Việt Nam 1….

NGƯT - Ths Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Hội đồng trường đã đọc thư chúc mừng ngày khai giảng năm học mới của Chủ tịch

Trong thư gửi học sinh đầu năm học mới, Chủ tịch nước viết: " Ngành Giáo dục đã nỗ lực phấn đấu, triển khai đồng bộ các giải pháp và đạt được những kết quả tích cực; đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục được chuẩn hóa; chất lượng giáo dục các cấp học được nâng lên; việc chuẩn bị, triển khai chương trình, sách giáo khoa mới được thực hiện tích cực; công tác kiểm tra, thanh tra và xử lý vi phạm được tăng cường, góp phần chấn chỉnh, duy trì kỷ cương trong hoạt động giáo dục; các đoàn học sinh, sinh viên Việt Nam tham gia thi Olympic quốc tế đoạt thành tích cao, được bạn bè thế giới mến phục” Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục cùng các em sinh viên, học sinh đạt dược nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.

Tiến sỹ Phạm Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp với sự đoàn kết, cố gắng và lỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ giáo viên cùng sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Ban Giám hiệu, nhà trường đã khẳng định được vị thế, vai trò và làm nên danh tiếng của nhà trường. Với tất cả niềm tự hào về lịch sử của nhà trường, với tấm lòng trân trân trọng các thế hệ đi trước và ý thức trách nhiệm trước sự phát triển của nhà trường trong giai đoạn mới. Tập thế công chức, viên chức, thầy và trò trường Cao đẳng cơ khí nông nghiệp quyết tâm đổi mới mạnh mẽ hơn nữa mọi mặt hoạt động, phát huy nội lực và sức mạnh tổng hợp để nâng cao năng lực, chất lượng, hiệu quả hoạt động để đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, phát huy mạnh mẽ vai trò của một trường cao đẳng mũi nhọn, hàng đầu trong các trường Cao đẳng trên cả nước. Chúc các thầy giáo, cô giáo sức khỏe, hạnh phúc; chúc các em HSSV bước vào năm học mới vui khỏe, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

 Các doanh nghiệp đã có những xuất học bổng trao cho các em HSSV nghèo vượt khó, HSSV có thành thích xuất sắc trong rèn luyện và học tập

 Tại buổi Lễ khai giảng năm học mới, các doanh nghiệp đã có những xuất học bổng trao cho các em HSSV nghèo vượt khó, HSSV có thành thích xuất sắc trong rèn luyện và học tập: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bình Xuyên; Công ty Viettel Vĩnh Phúc thuộc tập đoàn Viễn thông quân đội; Công ty TNHH công nghiệp chính xác Việt Nam 1. Đây thực sự là niềm động viên lớn lao đối với cá nhân các em được nhận học bổng, đồng thời cũng tạo thêm động lực, quyết tâm để các em tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Nhà trường xin trân thành cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp đến công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường.

Năm học 2019 – 2020 đã bắt đầu, bước trên thềm năm học mới, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 – 2020./.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information