Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp thăm và làm việc tại trường.

Sáng 11/10/2019, Đoàn công tác của Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp do TS. Trương Anh Dũng - Phó Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với tại trường. Tiếp và làm việc với Đoàn có TS Phạm Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu và đại diện các phòng khoa, trung tâm trong nhà trường.

TS Phạm Thị Lan Phương, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Đoàn công tác, đến thăm và làm việc với trường; đoàn đã được nghe nhà trường giới thiệu về quá trình xây dựng, trưởng thành cũng như đội ngũ cán bộ, giảng viên, mục tiêu, chiến lược phát triển; đồng thời đi tham quan cơ sở vật chất, công tác giảng dạy của nhà trường.

Phó Tổng Cục Trưởng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp đánh giá cao về chất lượng đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo của nhà trường trong thời gian qua và mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy thế mạnh trong hoạt động đào tạo và gắn kết với các doanh nghiệp, góp phần cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong thời gian tới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

 

Additional information