Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

LỄ TRAO TẶNG BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SIEMENS NX VÀ SOLID EDGE 2020 CỦA SIEMENS CHO TRƯỜNG CAO ĐẲNG CƠ KHÍ NÔNG NGHIỆP

    Ngày 31/10/2019 tại Hà Nội, tập đoàn SIEMENS (CHLB Đức) tổ chức Lễ Trao tặng Bản quyền phần mềm SIEMENS NX VÀ SOLID EDGE 2020 cho các Trường Cao Đẳng trên cả nước.

      Thực hiện chương trình hoạt động hỗ trợ các trường Cao đẳng nghề của Việt Nam trong việc tiếp cận các phần mềm đào tạo lĩnh vực kỹ thuật, chuyển đổi công nghệ số trong đào tạo và phù hợp giữa giáo dục nghề nghiệp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; Ngày 31/10/2019, tập đoàn SIEMENS tổ chức Lễ Trao tặng Bản quyền phần mềm SIEMENS NX VÀ SOLID EDGE 2020 cho các Trường Cao Đẳng trên cả nước. Các bộ phần mềm sẽ hỗ trợ giảng viên và người học thông qua học trực tuyến, lập trình sản xuất trên máy tính, kết nối máy tính với thiết bị sản xuất,...

Tập đoàn SIEMENS trao chứng nhận bản quyền cho các nhà trường

     Tham dự sự kiện có đại diện tập đoàn Siemens và Công ty TNHH Công nghệ Hoàn Hảo; TS. Phạm Thị Lan Phương- Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp và lãnh đạo các trường được trao tặng Bản quyền phần mềm SIEMENS trong năm 2019.

     Tại buổi lễ tập đoàn Siemens, Công ty TNHH Công nghệ Hoàn Hảo và các nhà trường đã thực hiện kí kết và trao tặng chứng nhận tài trợ license 3D Solid Edge & NX của Siemens cho các Trường Cao đẳng trên cả nước, đồng thời tham gia lớp học demo phần mềm Solid Edge.

      Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp được tập đoàn Siemens trao tặng 30 bộ phần mềm SOLID EDGE 2020 và 10 bộ phần mềm SIEMENS NX. Thay mặt nhà trường TS. Phạm Thị Lan Phương đã ký và nhận 30 bộ phần mềm SOLID EDGE 2020 và 10 bộ phần mềm SIEMENS NX.

TS. Phạm Thị Lan Phương ký văn bản trao tặng,...

... và nhận 30 bộ phần mềm SOLID EDGE 2020 và 10 bộ phần mềm SIEMENS NX từ

tập đoàn SIEMENS

     Trong thời gian tới nhà trường sẽ nhận chuyển giao các bộ phần mềm này và đưa vào phục vụ đào tạo hiệu quả cho HSSV nhóm nghề cơ khí. 

Tin và ảnh: XT


Additional information