Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lượt về giải bóng đá nam khối cán bộ giáo viên năm 2019

Thực hiện theo kế hoạch tổ chức giải bóng đá nam khối Cán bộ, VC & NLĐ năm 2019 của Công đoàn trường. Trong 02 ngày 05 và 06 tháng 11/2019 đã diễn ra 02 trận đấu đầu tiên trong loạt trận lượt về của giải đấu.

Để tăng tính hấp dẫn của giải bóng đá nam khối Cán bộ, VC & NLĐ, năm nay số đội tham gia thi đấu chỉ còn lại 4 đội thay vì 5 đội như giải năm 2018 bao gồm: Đội liên quân Trung Tâm; đội liên quân Khoa - Bộ môn; đội liên quân Văn Phòng; đội liên quân Điện - Điển tử, Điện lạnh. Các đội bốc thăm theo thứ tự và thi đấu vòng tròn một lượt, do đó tính cạnh tranh giữa các đội cũng được đẩy lên cao. Kết thúc các trận đấu ở lượt đi, đội liên quân Văn Phòng đang tạm dẫn đầu với 7 điểm sau 02 trận thắng và 01 trận hoà, đội liên quân Trung Tâm đang xếp thứ 02 với 5 điểm sau 01 trận thắng và 02 trận hoà, xếp thứ 03 và 04 lần lượt là các đội liên quân Khoa - Bộ môn với 4 điểm và đội liên quân Điện - Điện tử, Điện lạnh vẫn chưa có điểm nào.

Đội hình ra quân trong trận đấu giữa liên quân Khoa, Bộ môn và đội liên quân Văn Phòng

Với tinh thần. Fair play, các trận đấu của giải luôn có tính hấp dẫn cao, mỗi trận đấu đều mang lại cho khán giả những cảm xúc khó tả bởi những tình huống xử lý bóng của các cầu thủ "nghiệp dư" nhưng lại không khác gì các cầu thủ chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh trong trận đấu giữa liên quân Trung tâm gặp liên quân Điện - Điện tử, Điện lạnh

Kết thúc 02 trận đấu đầu tiên của lượt về kết quả: đội liên quân Trung tâm thắng đội liên quân Điện - Điện tử, Điện lạnh với tỷ số 7 - 4; đội liên quân Văn phòng hoà đội liên quân Khoa, Bộ môn với tỷ số 5  - 5. Sau 2 trận đấu của lượt đấu đầu tiên, hứa hẹn lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn bởi kết quả của lượt đấu này hình bóng của nhà vô địch sẽ dần được hiện rõ.

Tin/ảnh: Văn Thông 

Additional information