Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tập huấn Hội đồng trường các trường cao đẳng trực thuộc Bộ NN&PTNT năm 2019

Từ ngày 07/11 - 09/11/2019 đã diễn ra Hội nghị " Tập huấn Hội đồng trường các trường cao đẳng trực thuộc Bộ NN&PTNT" được tổ chức tại trường cao đẳng Công nghệ - Kinh tế và Thủy lợi Miền Trung.

 Tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Hồng Giang - UV Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng vụ TCCB cùng các đồng chí trong đoàn cán bộ của Bộ NN&PTNT. Về phía các trường có các đồng chí là Hiệu trưởng, Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường, thư ký Hội đồng trường của 28 trường trực thuộc Bộ NN&PTNT.

Đ/c Ngô Hồng Giang - UV Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ TCCB Bộ NN&PTNT phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, các chuyên đề đã được ban tổ chức đưa ra để thảo luận, trong đó có các nội dung nổi bật như: Các quy định chung về tổ chức và hoạt động của Hội đồng trường cao đẳng; Kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy các trường cao đẳng, trung cấp trực thuộc Bộ NN&PTNT; Công tác quản lý tài chính, tài sản đối với cơ sở giáo dục nghề nghiệp; Đổi mới quản trị cơ sở giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

Đ/c Nguyễn Văn Hà - Vụ trưởng Vụ tài chính Bộ NN&PTNT trao đổi tại hội nghị

Cùng với các chuyên đề, Hội nghị còn được lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp cũng như đưa ra một số vướng mắc của Hội đồng trường trong quá trình hoạt động tại nhà trường, đồng thời cũng có nhiều ý tưởng được đưa ra nhằm xây dựng và phát huy vai trò của Hội đồng trường.

Đ/c Nguyễn Hải cường - Phó vụ trưởng Vụ TCCB Tổng cục Giáo dục NN trình bày chuyên đề "Đổi mới quản trị cơ sở giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp"

Quan điểm chung của các ý kiến tại buổi hội nghị là cần phát huy hơn nữa vai trò của Hội đồng trường trong quá trình xây dựng nhà trường phát triển, để làm được điều đó cần tăng cường hơn nữa việc giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, giáo dục đại học.

Đoàn công tác của nhà trường tham dự hội nghị

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information