Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Kết thúc ấn tượng hội diễn văn nghệ khối HSSV chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thực hiện kế hoạch số 1394 KH/ĐTN-CKNN của Ban chấp hành Đoàn trường về việc tổ chức hội diễn văn nghệ khối HSSV chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều ngày 18/11/2019 chương trình hội diễn văn nghệ được tổ chức với nhiều tiết mục ấn tượng và đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Sau 01 tháng tích cực tập luyện, các tiết mục văn nghệ được các Liên chi đoàn lựa chọn kỹ lưỡng để tham gia vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 16/11, tại đây hơn 40 tiết mục từ 8 Liên chi đoàn đã đăng ký tham gia, với số lượng tiết mục lớn và có sự đầu tư về nội dung cũng như hình thức, điều đó đã làm Ban giám khảo của vòng sơ loại phải rất khó khăn để lựa chọn được 20 tiết mục tham gia dự thi vòng chung kết.

Tiết mục hoà tấu nhạc cụ "Bèo dạt mây trôi" của các bạn sinh viên khoa Điện

Các tiết mục lọt vào vòng chung kết là các tiết mục có chất lượng chuyên môn tốt và phong phú về thể loại như: múa, nhảy hiện đại, đơn ca, song ca, nhạc cụ dân tộc. Năm nay các bạn sinh viên khoá 59 mới nhập trường nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho ban giám khảo cũng như khán giả. Trong số các tiết mục dự thi vòng chung kết có 02 tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc của các bạn sinh viên k59 khoa Điện đã xuất sắc giành giải đặc biệt của chương trình.

Lượng khán giả đông đảo hào hứng với các tiết mục của Hội diễn

Sau hơn 2 giờ với 20 tiết mục được biểu diễn, BTC đã lựa chọn được các tiết mục xuất sắc nhất để trao các giải thưởng của Hội diễn. Trong đó có các tiết mục xuất sắc và giành giải cao của các thể loại bao gồm: Múa Bánh trôi nước (khoa Cơ bản) đạt giải nhất nội dung múa, tiết mục đơn ca Bài ca người giáo viên nhân dân (khoa CN ô tô) đạt giải nhất nội dung đơn ca, tiết mục Trên công trường rộn tiếng ca (khoa CN TT) đạt giải nhất nội dung song ca, tiết mục nhảy Move your body (khoa CN TT) đạt giải nhất nội dung nhảy, 02 tiết mục độc tấu nhạc cụ là Xuân về trên bản Mông và Bèo dạt mây trôi đạt giải đặc biệt của Hội diễn.

Một số hình ảnh ấn tượng tại buổi hội diễn

Hội diễn kết thúc tốt đẹp với nhiều cảm xúc để lại trong lòng các thầy cô và khán giả của chương trình. 05 tiết mục xuất sắc của Hội diễn lần này sẽ được lựa chọn để biểu diễn vào ngày gặp mặt giao lưu chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của nhà trường được tổ chức vào ngày 20/11.

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information