Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Ngày hội hiến máu tại trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

Với thông điệp "Giọt máu cho đi - cuộc đời ở lại", hiến máu nhân đạo đã trở thành hành động không còn xa lạ với các thầy cô cũng như các bạn sinh viên của mái trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp. 

Ngày 26/11, tại trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra Ngày hội Hiến máu nhân đạo với với chủ đề “Giọt hồng CAM”. Ngày hội là hoạt động thuộc chương trình Hành trình đỏ năm 2019 do Ban Tổ chức Hành trình đỏ Trung ương phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức.

Đông đảo các bạn sinh viên đến từ rất sớm để đăng ký tham gia hiến máu

Hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí ta có thể giữ họ lại. Thấu hiểu điều đó nên hoạt động hiến máu nhân đạo luôn được cán bộ giáo viên và sinh viên nhà trường hưởng ứng và nhiệt tình tham gia.

 

Nụ cười luôn nở trên môi với thầy cô và các bạn sinh viên tham gia hiến máu

Trong năm 2019, đây là lần thứ 2 kế hoạch hiến máu được BCH Đoàn trường xây dựng và phát động trên toàn trường, trong lần phát động này có gần 200 thầy cô cùng các bạn sinh viên tham gia đăng ký hiến máu, qua đó thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia vì cộng đồng của thầy cô và các bạn sinh viên nhà trường.

Tin/ảnh: Văn Thông.

Additional information