Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai mạc Hội thảo tập huấn phần mềm mô phỏng quản lý cơ sở GDNN

Sáng 28/11/2019 tại Trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phối hợp với ILO và Trường Cán bộ quản lý SKOLKOVO tổ chức khai mạc lớp tập huấn phần mềm mô phỏng quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho cán bộ quản lý giáo dục nghề nghiệp tại các trường cao đẳng cho đại diện gần 30 trường cao đẳng khu vực Phía Bắc.

Tới tham dự buổi khai mạc có ông Vũ Văn Hà - Vụ phó vụ Pháp chế, Tổng cục GDNN; bà Valeria Dovgalskaya Giám đốc chương trình quốc tế và phát triển hệ thống giáo dục nghề nghiệp và thị trường lao động khu vực CIS, Châu Á và Trung Đông; T.S Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, hiệu trưởng nhà trường cùng các chuyên gia của Trường cán bộ quản lý SKOLKOVO và đại diện của gần 30 trường khu vực phía Bắc.

Ông Vũ Văn Hà - Vụ phó vụ Pháp chế, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phát biểu tại buổi khai mạc 

Bà Valeria Dovgalskaya đại diện cho tổ chức ILO phát biểu 

T.S Phạm Thị Lan Phương - BT Đảng uỷ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng

các đại biểu và học viên tham gia lớp tập huấn

Đây là khoá học nằm trong khuôn khổ dự án ILO " Tăng cường kỹ năng làm việc thúc đẩy thương mại theo chiến lược đào tạo của G20" do Liên Bang Nga tài trợ và tổ chức lao động quốc tế (ILO) thực hiện. Các chuyên gia giảng dạy trực tiếp tới từ Trường cán bộ quản lý SKOLKOVO Liên Bang Nga sẽ hướng dẫn các học viên sử dụng phần mềm mô phỏng quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp nhằm mục đích hỗ trợ cải thiện chất lượng giáo dục nghề nghiệp và tạo kết nối giữa đào tạo nghề với doanh nghiệp, cũng như tăng cường thực hiện các chương trình đào tạo thuộc hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Không gian buổi khai mạc lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn lần này các công cụ và phương pháp mới mới nhằm phát triển công tác dạy nghề sẽ được xây dựng và thử nghiệm tại một số cơ sở đào tạo thông qua sự hợp tác giữa ILO với các chuyên gia quốc tế và các chuyên gia và cơ sở đào tạo của Liên bang Nga.

Chuyên gia trường SKOLKOVO trao đổi cùng các học viên

Tin/ảnh: Văn Thông.

Additional information