Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp kiểm tra công tác kiểm địch chất lượng năm 2019 tại trường.

Sáng 09/12/2019, Ông Đào Anh Tuấn - Phó Cục Trưởng Cục kiểm định chất lượng Giáo dục nghề nghiệp; Ông Phạm Thế Vinh – Phó Trưởng phòng Dạy nghề, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với tại trường về công tác kiểm định chất lượng năm 2019. Tiếp và làm việc với Đoàn có TS Phạm Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban gián hiệu và đại diện lãnh đạo Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng.

 Tại buổi làm việc đoàn công tác đã nghe đồng chí Đào Tuấn Anh – Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng báo cáo kết quả tự kiểm định chất lượng nhà trường năm 2018 và kế hoạch thực hiện năm 2019 theo thông tư 28 của Bộ LĐ-TB&XH.

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc Ông Đào Anh Tuấn đánh giá cao công tác kiểm định của nhà trường đã duy trì và hoạt động có hiệu quả từ năm 2010 đến nay, Nhà trường đã thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của Cơ quan quản lý cấp trên, đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới nhà trường tiếp tục tập trung vào công tác số hóa tài liệu hồ sơ, phục vụ cho công tác kiểm định chất lượng, duy trì văn hóa chất lượng trong nhà trường.

Đoàn công tác cùng lãnh đạo nhà trường

TS Phạm Thị Lan Phương, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của đoàn công tác đồng thời mong muốn trong thời gian tới Cục Kiểm định Giáo dục nghề nghiệp, Sở Lao động TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác kiểm định chất lượng và hệ thống bảo đảm chất lượng của nhà trường đặc biệt trong công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ làm công tác kiểm định của nhà trường.

Đoàn công tác thăm quan khoa Công nghệ ô tô

Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information