Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019

 Ngày 13/12/2019, Sở LĐ-TB&XH tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019. Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019 có sự tham gia của 60 giáo viên đến từ 12 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh, với 9 nhóm nghề cơ bản, các giáo viên đã mang đến hội giảng những bài giảng sáng tạo, cập nhật được nhiều kiến thức đa dạng, tích hợp các phương pháp mới, phương tiện dạy học hiện đại.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và Lãnh đạo Nhà trường cùng các thầy cô đạt gải tại Hội thi

Sau 4 ngày triển khai, hội giảng đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 10 giải nhất, 12 giải nhì, 19 giải ba và 19 giải khuyến khích cho các cá nhân; đoàn Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp có 07 bài tham gia dự thi đạt 04 giải Nhất, 02 giải Nhì và 01 giải Ba.

TT

Họ và tên

Nghề dự thi

Giải

1

Hoàng Quyết Tiến

Điện tử công nghiệp

Nhất

2

Nguyễn Anh Đức

Điện Công nghiệp

Nhất

3

Ngô Đình Quyền

Lái xe

Nhất

4

Dương Mạnh Hà

Công nghệ ô tô

Nhất

5

Kim Thị Thương

Công nghệ thông tin

Nhì

6

Nguyễn Thị Hợp

Môn chung văn hóa

Nhì

7

Hà Ngọc Tân

Cơ khí

Ba

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt giải Nhất

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt giải Nhì

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt giải Ba

Cũng tại buổi lễ Ban tổ chức đã trao giải cho các đoàn tham gia dự thi, trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc, Nhì toàn đoàn thuộc về Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đơn vị đạt giải Nhì

Hội giảng là cơ sở giúp các cấp quản lý đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên, từ đó, kịp thời xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo tại các cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng GDNN của tỉnh trong thời gian tới. Trên cơ sở kết quả của hội giảng, Sở LĐ-TB&XH sẽ lựa chọn những giáo viên tiêu biểu nhất để tham gia hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc.

Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information